นักเตะกว่า 300 คน หนุน “ซลาตัน” เอาผิด EA Sport


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะกว่า 300 คน รวมตัวช่วย “ซลาตัน อิบราฮิโมวิช” เอาผิดกับ อีเอ สปอร์ต หลังละเมิดสิทธิ์ เอาชื่อและใบหน้าไปหาประโยชน์ทางธุรกิจ

พระเจ้าติดโควิด-19 !! เอซี มิลาน ประกาศ ซลาตัน มีผลเลือดเป็นบวก

"ซลาตัน" เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา พัก 10 วัน

ซลาตัน ได้ออกมาทวีตตั้งคำถามถึง อีเอ และฟิฟโปร ว่ามีสิทธิ์อะไร จึงสามารถนำชื่อและใบหน้าของเขาไปหาประโยชน์ในเกมฟีฟ่า 2021 ได้ ซึ่งการทวีตของ ซลาตัน มีเพื่อนร่วมอาชีพจำนวนมากที่ออกมาแสดงจุดยืนเคียงข้าง อย่างเช่น แกเร็ธ เบล ที่รีทวีตโพสต์ และแท็กไปยังฟิฟโปร เพื่อขอคำตอบในเรื่องนี้ และสนับสนุนให้ ซลาตัน ดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุด “มิโน่ ไรโอล่า” เอเยนต์ของ ซลาตัน ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้รายชื่อนักเตะกว่า 300 คนแล้ว ที่พร้อมให้ความร่วมมือ ในการดำเนินการทางกฏหมายกับ อีเอ สปอร์ต  ซึ่ง ไรโอล่า ก็ออกมาย้ำว่า ลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของนักเตะไม่ได้อยู่กับฟีฟ่า, ฟิฟโปรหรือ สโมสร แต่สิทธิ์เหล่านั้นอยู่ในมือของนักเตะเอง  หากอีเอ สปอร์ต อยากดำเนินธุรกิจในแบบนี้ต่อ ตนก็จะลากทุกคนที่เกี่ยวข้องขึ้นศาล ถ้านั่นคือฟิฟโปร, เราก็จะฟ้องฟิฟโปร ถ้าเป็นฟีฟ่า, เราก็จะฟ้องฟีฟ่า

ด้าน อีเอ สปอร์ต ก็ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ ว่าปัญหาที่ ซลาตัน กำลังเผชิญนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับทาง อีเอ แต่ขึ้นอยู่กับฟิฟโปรโดยตรง ซึ่งเป็นตัวแทนสหภาพของนักเตะกว่า 65,000 ทั่วโลก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ