วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมตช์ประจำสัปดาห์นี้เป็นคิวที่ แมนฯ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 28 พ.ย. 2563 เวลา 22.00 น.

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เบิร์นลี่ย์ ตารางบอลวันนี้ 28 พ.ย. 63

ผู้ท้าชิงปธ.บาร์ซ่าชูนโยบาย เปลี่ยนชื่อสนามเป็น "เมสซี่"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 13 มีคิวเปิดบ้าน เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 17 ทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า  เพิ่งผ่านเกมยุโรปกลางสัปดาห์ ต้องเดินทางไกลไปถึงกรีซ เอาชนะ โอลิมเปียกอส ปิเรอุส มา 1-0 ทำให้ ซิตี้ ต้องหมุนเวียนนักเตะ เพื่อรักษาสภาพทีมเนื่องจากได้พักแค่สองวันก่อนเกม นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพลาดเกมนี้แน่นอนคือกองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์  นาธาน อาเก้ ที่ยังบาดเจ็บ แต่จะได้ เควิน เดบรอยน์ และ ไคล์ วอล์กเกอร์ กลับมาสู่ทีม หลังจากได้พักจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์

ทีมของ ฌอน ไดซ์ ได้พักมาเต็มๆ 5วัน ตั้งแต่ ชัยชนะนัดแรกในลีก เหนือ คริสตัลพาเลซ 1-0 ที่ เทิร์ฟมัวร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็จะมีความได้เปรียบเจ้าบ้านในเรื่องความสดของลูกทีม  แต่ ฌอน ไดซ์ จะพลาดการใช้บริการลูกทีมถึง 4คน

ฌอน ไดซ์ ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะพลาดการใช้บริการของ แจ็ค คอร์ก , ร็อบบี้ เบรดี้ และ เดล สตีเฟ่นส์ ส่วนในรายของผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ นิค โป๊ป ที่ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุด ที่เอาชนะ คริสตัลพาเลซ ก็น่าจะพลาดในเกมนี้

ผลงานในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของเจ้าบ้าน ซิตี้ บุกไปพ่าย ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ มา 2-0 ยังอยู่ในครึ่งล่างของตารางที่อันดับ 13 หลังจากผ่านไป 8นัด ส่วนทีมเยือน เบิร์นลีย์ พึ่งจะได้ชัยชนะนัดแรกในลีก ในนัดล่าสุด ชนะ คริสตัลพาเลซ 1-0 ยังอยู่ในโซนหนีตกชั้น อันดับที่ 17 ผลงานการมาเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของเบิร์นลีย์ 6เกม หลังสุด แพ้รวด ในทุกรายการ โดนซิตี้ยิง 24ประตูเบิร์นลีย์ ยิงได้ 2ประตูโดยเฉพาะ 3นัดหลังสุด แพ้ในสกอร์เดียวกัน 5-0

ผลงาน 5นัด หลังสุด ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ชนะ แพ้ เสมอ ชนะ ชนะ

ผลงาน 5นัด หลังสุด ของ เบิร์นลีย์
ชนะ เสมอ แพ้ แพ้ เสมอ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ