"เซอร์อเล็กซ์" ยก "แรชฟอร์ด" คิดดี ทำดี ติดดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ชื่นชม "มาร์คัส แรชฟอร์ด" คิดดี ทำดี ติดดิน

“ยูเวนตุส” เล็งยืม “ฟาน เดอ เบ็ค” พ่วงซื้อขาด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด เกี่ยวกับการขับเคลื่อนทางสังคมทางด้านอาหารสำหรับเด็ก ในระหว่างร่วมงานการกุศลด้านอาหารของหนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ 

"นักฟุตบอลมากมายในสหราชอาณาจักรล้วนมีชื่อเสียงทางสังคมอย่างไม่ต้องสงสัย"  ยอดผู้จัดการทีมชาวสก็อตกล่าว

"มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ ทำไมพวกเขาจะไม่ใช้ชื่อเสียงทางสังคมไปในทางที่ดี"

"สิ่งที่ มาร์คัส ทำไป ทำให้เขาเป็นผู้ชี้นำในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ นั่นหวังว่า คนที่สถานะเหมือน มาร์คัส ในวันนี้ในฐานะนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ เข้ามาร่วมสนับสนุน กิจกรรมการรณรงค์ที่ยอดเยี่ยม ในขณะนี้ได้"

เซอร์ อเล็กซ์ ถูกถามว่าจะให้คำแนะนำอะไรกับ มาร์คัส ยอดผู้จัดการทีมตอบว่า " ผมคิดว่าเขาควรแนะนำผมมากกว่า เพราะสิ่งที่เขาทำในวัย 23ปี เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่"

"ผมไม่มีอะไรจะแนะนำ มาร์คัส เพราะ ผมคิดว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนในวิถีชีวิตของเขา เท้าที่ติดดิน สิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่จะติดตัวคุณไปตลอดชีวิต ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้"

"และฟุตบอลไม่ได้เปลี่ยนเขา , ฟุตบอลก็มีอันตราย มันสามารถเปลี่ยนคนได้ , เงินเปลี่ยนคนได้ , ความโด่งดังสามารถเปลี่ยนคนได้ การพยายามยกระดับชีวิต บางครั้งสามารถสร้างปัญหาได้ เพราะ ไม่ใช่ทุกคนจะสามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ตอนนี้ มาร์คัส เขาทำได้ดีมากๆ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ