“มาราโดน่า” เหลือเงินสดแค่ 3 ล้านบาท แถมค้างภาษีกว่าพันล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักข่าวใกล้ชิด ดิเอโก้ มาราโดน่า เผย ตำนานแชมป์โลกอาร์เจนติน่า เหลือเงินติดบัญชีก่อนเสียชีวิตไม่ถึง 3 ล้านบาท และยังมีภาษีค้างชำระอีกกว่า 1,300 ล้านบาท

แฟนบอลหลายหมื่นคน ร่วมเคารพศพ "มาราโดน่า"

ประวัติ “มาราโดน่า” กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ

หลุยส์ เวนตูร่า นักข่าวที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับมาราโดน่า เผยว่า อดีตแข้งแชมป์โลกปี 1986 เหลือเงินในบัญชีก่อนเสียชีวิตเพียงแค่ 2.9 ล้านบาท ทั้งที่ควรมีมากกว่านั้นจากการประสบความสำเร็จสมัยเป็นนักเตะ รวมถึงแม้หลังแขวนสตั๊ด ก็ยังมีรายได้ต่อปีกว่า 600 ล้านบาท จากพูม่า ที่เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัว นอกจากนั้น ยังมีรายได้จากการเป็นประธานกิตติมศักดิ์ทีม ดีนาโม เบรสต์ ในเบลารุส และยังรับงานเป็นกุนซืออีกหลายทีมก่อนเสียชีวิต  แต่สาเหตุที่แทบไม่เหลือเงินเลย เพราะถูกผู้ไม่หวังดี หลอกเอาเงินไป

นอกจากนั้น คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่ออิตาลี ยังรายงานด้วยว่า มาราโดนา มีหนี้ค่าภาษีที่ค้างชำระอยู่กว่า 1,300 ล้านบาท แต่ยังโชคดีที่มีทรัพย์สินทั้ง อัญมณี, ที่ดิน, อพาร์ทเมนต์หลายแห่งในกรุงบูโนส ไอเรส, รถหรู และโรงเรียนฟุตบอลในประเทศจีน เป็นต้น ซึ่งมีมูลค่ารวมเกือบ 6,000 ล้านบาท ซึ่งต้องแบ่งกันในศาลระหว่าง ดัลมา กับ จิอันนินา ลูกสาว 2 คนที่เกิดกับภรรยาคนแรก และลูกนอกสมรสของมาราโดน่า อีก 6 คน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ