โซลชาร์ ยิ้มพา "แมนยู" สร้างสถิติใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่" พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะเกมเยือนในลีก 8 นัดติด

“คาวานี่” อาจถูก FA แบน 3 นัด หลังโพสต์เหยียดผิว

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนยู 29 พ.ย. 63

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความรู้สึก หลังพาทีมพลิกสถานการณ์ บุกไปเยือน เอาชนะ เซาธ์แฮมตัน 2-3  หลังครึ่งแรกตาม 2-0 และชัยชนะนัดนี้ได้สร้างสถิติใหม่สโมสร ชนะเกมเยือนในลีก 8 นัดติดต่อกัน  

"ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยม วิ่งไล่เพรสซิ่งยอดเยี่ยมในครึ่งแรก เมสัน กรีนวูด เมื่อเค้าได้โอกาสยิงในครั้งแรก เราทำมันผิดพลาด เราอยู่ตำแหน่งที่ดี แต่เขาก็ทิ้งโอกาสไป บางครั้งมันเกิดขึ้นได้ การเซฟที่ยอดเยี่ยมของ แม็กคาร์ธี่ย์ โดยเฉพาะลูกที่ เมสัน ยิงและเด้งไปหา บรูโน่ เค้าเซฟได้ นั่นคือการเซฟระดับโลก ผมคิดว่าเราเล่นได้เยี่ยมสร้างโอกาส  เรามีโอกาสที่ชัดเจนถึงห้าครั้ง และพวกเขามี เจมส์ วอร์ดพราวส์ คุณแค่หยุดเค้าไม่ได้ คุณหวังว่าจะไม่เสียลูกตั้งเตะบ่อยๆเพราะเขามีคุณภาพ คุณไม่สามารถโทษใครได้ เมื่อคุณชนะความผิดพลาดที่เราทำมันไม่สำคัญ
 ในตอนท้ายผมภูมืใจมาก ที่ตาม 2-2 เราทำได้ดีมาก"

โอเล่ พูดถึง สถิติใหม่ "แน่นอน มันเป็นลีกที่ยาก แต่ผมคิดว่าการที่ไม่มีแฟนบอลเข้าสนามมีผลกระทบกับสถิติ เราไม่ได้สนใจเรื่องนั้น เราสนใจสามคะแนนในวันนี้ ท่าทางพวกเขาตั้งแต่เรื่มเกมจนจบเกม คุณจะเห็นว่าเด็กๆมีสมาธิ เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาส เราแค่ฉวยโอกาสนั้นไม่ได้ แต่เราก็สมควรได้รับชัยชนะ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ