"โซลชาร์" เผยเห็น "คาวานี่" แล้วนึกถึงคำ "เซอร์อเล็กซ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เห็นฟอร์ม "เอดิสัน คาวานี่"นึกถึงคำของ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

"ดีน เฮนเดอร์สัน" พร้อมแทน "เด เคอา" ชน PSG

เสื้อ “มาราโดน่า” นัดเจออังกฤษราคาเกือบ 60 ล้านบาท

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ทีมปีศาจแดง ที่พึ่งจะสร้างสถิติใหม่สโมสรด้วยการชนะเกมเยือน 8นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ได้เผยความรู้สึกเมื่อเห็นฟอร์มของ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงไปเปลี่ยนเกมในครึ่งหลัง ด้วยผลงาน 1แอสซิสต์ 2ประตู ทำผลงานได้ใกล้เคียงกับตัวเขาเอง ที่เคยทำไว้ในปี 1999 ในเกมกับ น็อตติงแฮมฟอเรสต์ โอเล่ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม ในนาที 72 และเขายิงคนเดียว 4ประตู เอาชนะไป 8-1

"เราไม่ใช่กองหน้าสไตล์เดียวกัน" โอเล่ อธิบาย ก่อนจะแซว คาวานี่ เล็กๆที่เขาขอเปลี่ยนรองเท้าก่อนลงสนามกระทันหันทำให้ลงไปช้าเล็กน้อย

"เราไม่ได้ทำอะไรให้เขา เขาทำด้วยตัวเขาเอง เขาทำให้ผมนึกถึง แอนดี้ โคล ด้วยวิธีที่เขาหาจังหวะในเขตโทษ เขาเฉียบคม ฉลาด หาจังหวะได้เยี่ยม  เขาไม่ได้เรียนรู้จากผมหรอก เพราะเขาไม่พร้อมเมื่อครึ่งหลังเริ่มไปแล้ว เพราะผมจะพร้อมลงตลอด และมีสตั้ดพร้อม เขาทำให้เราต้องรอนานไปหน่อย สำหรับผม ชอบนะ" อดีตดาวยิงนอร์เวย์ แซว ดาวยิงอรุกวัยเล็กน้อย

ท่วงท่าการทำประตูของ คาวานี่  มันทำให้เขานึกถึงคำของ เซอร์อเล็กซ์ เคยบอกกับเขา สมัยเป็นนักเตะปีศาจแดง 1996-2007

"บางครั้ง เมื่อเราทำประตู เราคิดว่ามันต้องเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบ ฉวยโอกาส ด้วยการผ่านบอลสุดสวย หรือ ทักษะที่ยอดเยี่ยม"

"เอดิสัน อยู่ไปทั่วสนาม และทำประตูได้มากมาย และเขาเล่นฟุตบอลมานาน เขาไปอยู่หน้าประตูคู่แข่งตลอดเวลา เขาดูเกมนี้มาก่อน เขาเคยทำประตูได้มาก่อน เขารู้ดีว่าต้องไปอยู่ตรงไหนที่จะเจอเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาในเขตโทษแบบที่เซอร์อเล็กซ์ เคยบอกกับผม 'เพื่อนที่ดีที่สุดในเขตโทษคือพื้นที่ว่าง' และเขาเข้าไปในพื้นที่นั้นได้อย่างถูกที่ถูกเวลา"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ