“อาร์เตต้า” เก้าอี้สั่นคลอน สื่อลือ อาร์เซน่อล เล็งดึง “อัลเลกรี”คุมทัพแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เริ่มไม่พอใจผลงานของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนปัจจุบัน เมื่อเตรียมเจรจาดึงตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาทำหน้าที่แทน

"ทูเคิล" ยก "แรชฟอร์ด" น่าทึ่งและน่ารำคาญ

"ซีดาน" ยันไม่ลาออก เชื่อยังมีลุ้นเข้ารอบUCL

กุนซือชาวสเปน พา “ปืนใหญ่” แพ้ไปแล้วถึง 5 จาก 10 นัดของฤดูกาล ทำสถิติออกสตาร์ทย่ำแย่ที่สุดในรอบ 39 ปี โดยล่าสุดก็เพิ่งโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมาเอาชนะไปได้ 2-1 ทำให้พ่ายแพ้ในบ้านเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้มีข่าวว่า บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อล เริ่มไม่พอใจกับผลงานของกุนซือชาวสเปน และเตรียมหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนเป็นที่เรียบร้อย

โดยสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล เตรียมดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ที่กำลังว่างงานอยู่เข้ามากู้วิกฤตของทีมหลังเจ้าตัวยังไม่ตอบรับที่จะคุมทีมอะไร หลังฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำ ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกัน รวมถึงยังแชมป์โคปปา อิตาเลีย  4 สมัย และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีก 2 ครั้งด้วย

นอกจาก อัลเลกรี แล้ว แฟนบอลอาร์เซน่อลบางส่วนก็อยากจะได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่ามาคุมทีมเช่นกัน โดยไม่สนใจว่า พอช จะเคยคุม ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นอริร่วมเมืองของพวกเขามาก่อนก็ตาม เนื่องจากมั่นใจในฝีมือที่เจ้าตัวฝากไว้กับทัพ “ไก่เดือยทอง”

อย่างไรก็ตามทางด้าน อาร์เตต้า เองก็ยังหวังว่า บอร์ดบริหารยังเชื่อมั่นในแนวทางการทำทีมของเขา และเปิดโอกาสให้เขาทำทีมต่อไปเหมือนกับ แมนฯซิตี้ ที่เคยให้โอกาสกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาแล้วในปีแรก

 

Photo : ANDY RAIN / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ