“เนย์มาร์” เผยอยากเล่นกับ “เมสซี่” อีกครั้งฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ประกาศต้องการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในปีหน้า

“ฮาแลนด์” เจ็บแฮมสตริง ชวดช่วยดอร์ทมุนด์ถึงปีใหม่

“โรนัลโด้” ซัดประตูที่ 750 ในชีวิตช่วยยูเวนตุสคว้าชัย

เนย์มาร์ เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013 ถึง 2017 โดยประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ลา ลีกา 2 สมัย ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายออกจากคัมป์ นู มาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2017

ล่าสุด เนย์มาร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่ผมต้องการที่สุดคือการที่จะได้เล่นอย่างมีความสุขกับ เมสซี่ อีกครั้ง แม้ไม่ชัวร์ว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นไปได้หรือไม่และจะเป็นกับทีมไหน เพราะเขาสามารถเล่นในพื้นที่ของผมได้ เขาจะไม่มีปัญหาใดๆ แน่นอน และมั่นใจว่าในฤดูกาลหน้า เราจะจัดการในเรื่องนี้

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะถูกปรับเงิน 600 ยูโร กรณีถอดเสื้อไว้อาลัยให้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนติน่า ในเกมที่บาร์ซ่า เอาชนะ โอซาซูน่า 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อนจากการฉลองประตูด้วยการสวมเสื้อ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ อดีตต้นสังกัดของเขาและ มาราโดน่า ที่เสียชีวิตในวัย 60 ปี

ทำให้ เมสซี่ ได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสิน รวมถึงคณะกรรมการการแข่งขันของสหพันธ์ สั่งปรับเงินแข้งอาร์เจนติน่า เป็นจำนวน 600 ยูโร ขณะที่ บาร์ซ่า ต้นสังกัดของ เมสซี่ ก็โดนปรับเงินด้วยในจำนวน 180 ยูโร ทั้งนี้ เมสซี่ และ บาร์เซโลน่า สามารถอุทธรณ์คำตัดสินนี้ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ