"โอเล่"ไม่โทษ "เฟร็ด"โดนใบแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา"ไม่พอใจเหลืองแดงไล่ "เฟร็ด"ไม่ถูกต้อง

อิกาโล่ ปลดล็อก - เฟร็ด เหมาสอง แมนฯยู ถล่ม คลับ บรูช 5-0

“แมนฯซิตี้” ยืนยัน แฟนบอลเหยียดผิว แข้ง “แมนฯยู” เจอแบนตลอดชีวิต

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พ่ายแพ้ต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 คา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่โทษ เฟร็ด ที่ถูกใบเหลืองแดง จนทีมต้องเหลือ10คน

โดยในครึ่งแรก กองกลางบราซิล เกือบจะโดนแดงโดยตรง จากการที่เขาเอาศีรษะไปโขก เลอันโดร ปาเรเดส ของ PSG แต่โชคดีที่ผู้ตัดสิน ดูจากภาพ VAR แลัวตัดสินให้แค่ใบเหลือง แต่สุดท้ายเขาก็มาได้รับใบเหลืองที่2 จากการเข้าสกัดบอล เป็นเหลืองแดง ในครึ่งหลัง โดย โอเล่ ได้ให้ความเห็นต่อใบเหลืองทั้งสองใบ

"เฟร็ดไม่ควรโขกหัวไปด้านหน้าแบบนั้น คุณทำแบบนั้นไม่ได้ เขาโชคดีนิดหน่อย ผมคิดว่ามันอาจจะไม่มีอะไร หรือไม่ก็เป็นใบแดง ผมคิดว่าเขาอาจจะโชคดีนิดหน่อยที่เขาได้อยู่ในสนามต่อ เมือผู้ตัดสิน ตัดสินให้ใบเหลืองแก่เขา"

ใบเหลืองที่สอง

"ใช่,นั่นไม่ใช่ใบเหลือง เรารู้นั่นไม่ใช่ ผู้ตัดสินเมื่อเขาได้เห็นมัน เขาก็รู้ว่าเขาทำพลาด นั่นคือสิ่งที่บางครั้งก็เกิดขึ้น คุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย แต่มันเป็นความผิดพลาดที่ชัดเจน น่าผิดหวังมาก เป็นการเข้าบอลที่ใสสะอาด เป็นการเข้าบอลที่แฟร์ เขาเล่นได้ดี จริงๆ เฟร็ดเขาลงสนามอย่างมีพลัง เขายกมือกล่าวขอโทษ คุณไม่สามารถเสียใจที่เขาแย่งบอลได้ หรือคุณจะเถียง"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ