วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิเคราห์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด - เลสเตอร์ ซิตี้ 21:15น.

“แอต.มาดริด” โล่ง “ซัวเรซ” หายติดโควิดแล้ว

“เอ็ด” ยันหนุน “โซลชาร์” เสริมทัพแม้ขาดทุน

เจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  ผลงานในฤดูกาลนี้แตกต่างจากปีก่อนโดยสิ้นเชิง แข่งไปแล้ว10นัด มีเพียง1คะแนน จมอยู่อันดับที่20  1คะแนนที่ได้ ได้จากการแบ่งแต้มกับ ฟูแล่ม ในถิ่นตัวเอง บรามอลล์ เลน คริส ไวล์เดอร์ บอสใหญ่ทีมดาบคู่ กำลังอยู่ในความกดดันอย่างหนัก ในการรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นนัดตัดสินการทำงานของเขา

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 4 ในลีก ล่าสุดออกเดินทางไกลไป ยูเครน ลงเกม ยูฟ่า ยูโรป้าลีก บุกไปพ่าย ซอร์ย่า ลูแฮงส์  1-0 ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนไม่เดินทางร่วมทีมไปยูเครน เคสเปอร์ ชไมเคิล , เจมี่ วาร์ดี้ , จอห์นนี่ อีแวนส์ , ยูริ ติเลอมองส์ ไม่ได้ไปกับทีม ทำให้ทีมพอจะมีความพร้อมอยู่บ้างพรีเมียร์ลีกอาทิตย์นี้ จิ้งจอกสยาม จำต้องสลับผู้เล่นหมุนเวียนเพราะต้องรับมือกับโปรแกรมหนักที่ผ่านมา วันจันทร์ลงเกมพรีเมียร์ลีก พ่าย ฟูแล่ม คาบ้านไป 1-2 ออกเดินทางไป ยูเครน พ่าย ซอร์ย่า ลูแฮงส์ 1-0 ในคืนวีนพฤหัสบดี  และเดินทางกลับมีเวลาพักไม่ถึง 48 ชม. ก่อมเกมเยือนดาบคู่ เป็นงานหนักของ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส

เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ดีกับการพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พวกเขาชนะ 8 นัด ใน16นัด และเป็นฝั่งดาบคู่เอาชนะไปได้ 5นัด โดยผลการพบกันที่ บรามอลล์ เลน เมื่อฤดูกาลก่อน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2

สถานการณ์นักเตะบาดเจ็บทั้งสองทีม

ทางฝั่งเจ้าบ้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะไม่มี แจ็ค โอคอนเนลล์ ปราการหลัง , เอ็นดา สตีเว่นส์ ยังต้องทดสอบความฟิต

ทีมเยือน เลสเตอร์  ซิตี้ ขาดนักเตะให้ใช้งานไปหลายคนจะไม่มี วิลเฟรด เอ็นดิดี้ , คักลาร์ โซยุนคู ที่เจ็บจากเกมยูโรป้าลีก และ ดาเนียล อมาร์ตีย์  และยังต้องทดสอบความฟิต ริคาร์โด้ เปไรร่า และ ทิโมธี คาสตานเย่ ที่ยังต้องลุ้นสำหรับเกมนี้

ผลงาน 5นัด หลังสุดทั้งสองทีม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  แพ้ แพ้ แพ้ แพ้ แพ้

เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ แพ้ เสมอ แพ้ ชนะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ