"คล็อปป์" เตือนมันจะเป็นปัญหาของ "เซาธ์เกต"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เจอร์เก้น คล็อปป์" เตือนทีมชาติอังกฤษจะแย่ในยูโร ถ้ายังเปลี่ยนตัวได้แค่ 3 คน

"โอเล่"ลั่นจะทำแฟนค้อนเงียบ

ลือ "อาร์เซน่อล" จ่อปลด "อาร์เตต้า" เล็ง "ซาร์รี่" คุมแทน

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ของลิเวอร์พูล มีท่าทีสนับสนุนอย่างชัดเจน ให้มีการเพิ่มการเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5คน เช่นเดียวกับช่วงเวลาที่มีการล็อกดาวน์ และมีผู้จัดการทีมหลายคนสนับสนุนในแนวคิดนี้ เช่น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

คล็อปป์ กังวลกับโปรแกรมที่มีเกมอัดแน่น โดยสโมสรส่วนใหญ่จะมีเกม 7เกมก่อนถึงปีใหม่ มันจะส่งผลกระทบถึงความฟิตของนักเตะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรที่ต้องเล่นรายการสโมสรยุโรป

มันจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะส่งผลกระทบต่ออาการบาดเจ็บของนักเตะ คล็อปป์เชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเป็นผู้ที่ได้รับความเสียหายจ่ายราคาแพงที่สุด เมื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษจะถอนตัวออกจากทีมชาติหลายราย ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน

"ผมแน่ใจว่าจะมีการหารืออีกครั้งถึงผลของการเปลี่ยนตัวสำรองได้ 3คน"

"ตอนนี้ทุกทีมต้องลงเกม 1เกม ในทุกๆ 3วัน มันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับทุกคนนับจากนี้และทุกทีมจะรู้สึกถึงความแตกต่าง และมันจะเป็นปัญหาใหญ่ของ เซาธ์เกต ในหน้าร้อนปีหน้า"

"ผู้เล่นของ เซาธ์เกต ที่จะไปยูโร ส่วนใหญ่เกือบทั้งหมด พวกเขาต้องลงเล่นสัปดาห์ละ 3นัด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป"

"แกเร็ธ จะรับผลกระทบ ถ้าเรายังใช้การเปลี่ยนตัว 3คน"

"ถ้าเรายังยึดติดในการเปลี่ยนตัว 3คน เขาจะมีปัญหา และนั่นก็เป็นปัญหาของ เอฟเอ ด้วย"

มีการประชุมผู้บริหารสโมสรของพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดี และคล็อปป์ได้วิพากษ์วิจารณ์ผู้บริหารที่ลงมติไม่เพิ่มการเปลี่ยนตัว ว่าพวกเขาไม่สนใจสวัสดิภาพของนักเตะ

"ผมบอกคุณเกี่ยวกับข้อเท็จจริงไปแล้ว ในการประชุมผู้จัดการทีม ถ้าอนุญาตให้พวกเราโหวด มันจะผ่าน 100% ด้วยคะแนนเสียง 15-16 คะแนนแน่นอน"

"สิ่งนี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้น มันเป็นสัญญานว่าผู้ถือหุ้นและซีอีโอ และกรรมการกีฬาบางคน เห็นต่างจากผู้จัดการทีมของพวกเขา มันเป็นสัญญานที่ไม่ดี ผมพูดตรงๆ คนเหล่านี้ไม่สนใจสวัสดิภาพของนักเตะจริงๆ โค้ชจะเพิ่มการเปลี่ยนตัว แต่คนเหล่านี้ไม่เอา ก็ไม่เป็นไร"

"ในเมื่อคุณไม่มีโอกาสออกเสียงลงคะแนน คุณก็ต้องยอมรับมันในตอนนี้ โดยสวัสดิภาพของนักเตะคือสุขภาพจิตและสุขภาพกายต้องไปด้วยกัน เราจะไม่หยุดต่อสู้เรื่องนี้เพราะมันเป็นสิ่งถูกต้องที่เราจะต้องทำ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ