“โซลชาร์” ปลื้ม “ปีศาจแดง” เก็บชัยนอกบ้าน 9 เกมติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มหลังลูกทีมพลิกสถานการณ์กลับเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ยืดสถิติชนะรวดนอกบ้านเป็นเกมที่ 9 ติดต่อกัน

โซลชาร์ ยิ้มพา "แมนยู" สร้างสถิติใหม่

"โอเล่"ลั่นจะทำแฟนค้อนเงียบ

เกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็น "เจ้าบ้าน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่าก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 38 จากฝีเท้าของ โทมัส ซูเชค แต่ “ปีศาจแดง” แก้เกมด้วยการส่ง บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาเล่นแทน แดนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เอดิสัน คาวานี่ ในครึ่งหลัง ทำให้เกมรุกดีขึ้น ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 65 จากการยิงไกลสุดสวยของ ปอล ป็อกบา

หลังจากนั้นแค่ 3 นาที "ปีศาจแดง" พลิกขึ้นนำ 2-1 จาก เมสัน กรีนวู้ด ก่อนที่จะมาได้ประตูปิดท้าย 3-1 ในนาทีที่ 78 จากการหลุดเข้าไปยิงอย่างเหนือชั้นของ แรชฟอร์ด โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นมารั้งอันดับสี่ โดยมี 19 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล สองทีมหัวตารางแค่ 2 แต้ม 

หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของแมนฯยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้ในครึ่งแรกจะมีข้อผิดพลาดให้เห็น แต่สุดท้ายก็กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ จนทำให้ทีมเก็บชัยชนะนอกบ้านได้ 9 เกมติดต่อกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ