"คล็อปป์" ยก "เชลซี" เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โยนความกดดันให้คู่แข่ง หลังออกมายกย่องว่า เชลซี กลายเป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้

บ่อนถูกกฎหมายเมืองผู้ดียก “ลิเวอร์พูล” เต็งหนึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

“โซลชาร์” ปลื้ม “ปีศาจแดง” เก็บชัยนอกบ้าน 9 เกมติด

คล็อปป์ จะพาลูกทีมลงสนาม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้ เวลา 02.15น. ในขณะที่คู่แข่งโซนหัวตาราง ส่วนใหญ่ลงสนามไปเมื่อคืนนี้ และต่างก็เก็บชัยชนะได้ ทั้ง เชลซี ,  แมนฯซิตี้ , แมนฯยูไนเต็ด

คล็อปป์ จึงถูกตั้งคำถามอีกครั้งว่าทีมไหนที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในตอนนี้ กุนซือหงส์แดง ตอบว่าทีม ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์มากที่สุดในตอนนี้ เพราะถ้าหากดูจากขุมกำลัง ตัวผู้เล่น ที่ยอดเยี่ยมทั้งทีม และฟอร์มการเล่น ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล เชลซี จะออกสตาร์ทไม่ดี แต่ตอนนี้กำลังร้อนแรงที่สุด พวกเขาสามารถเลือกนักเตะเปลี่ยนลงไปได้โดยไม่มีปัญหา และ สามารถแก้เกมได้อย่างยอดเยี่ยม

คล็อปป์ บอกอีกว่า แต่ถ้าจะถามถึงเรื่องการไล่ล่า เขาไม่ได้รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่าทีมอื่น หรือ โดนคู่แข่งล่า แม้พวกเราจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะคิดว่ามันกดดันมากน้อยแค่ไหน

 คล็อปป์ พูดว่า เชลซีกำลังร้อนแรง เพราะตอนนี้ แซงขึ้นมาอยู่จ่าฝูงชั่วคราวแล้ว มี 22 แต้ม แต่แข่งมากกว่าทีมอื่น 1 นัด  โดย 11 นัดนี้ พวกเขาแพ้เพียงเกมเดียว คือเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อเดือน ก.ย. หลังจากนั้นก็ไม่แพ้ใครอีกเลยในลีก

ส่วน สเปอร์ส รองจ่าฝูง ที่จะลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล คืนนี้ ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน ตามหลังเพียงแต้มเดียวเท่านั้น และมีโอกาสจะกลับไปคืนจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากจบเกมคืนนี้

อีกประเด็นที่น่าสนใจคือ สองทีมจากแมนเชสเตอร์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 และ ที่ 5 ของตารางแล้ว ซึ่งก็ต้องมาลุ้นว่า เลสเตอร์ ที่จะออกไปเยือน  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คืนนี้ จะกลับมาแซงหรือไม่

นอกจากเรื่องของอันดับในตารางคะแนน คล็อปป์ ได้อัพเดทความพร้อมก่อนจะลงเตะคืนนี้ด้วยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง จากเกมเจอแมนฯซิตี้ พลาดลงสนามไป 4 เกม ก็กลับมา มีลุ้นที่จะออกสตาร์ทช่วยทีมคืนนี้

ส่วนคืนนี้ PPTV HD36  จะถ่ายทอดสด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 21.15 น. ก่อนเกมมีกิจกรรมให้คุณผู้ชม ร่วมสนุกชิงรางวัลรองเท้าสตั๊ด อัมโบรของแท้จาก ซูเปอร์สปอร์ตส

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ