“อาร์เซน่อล” หมดหนทางหวนดึง “เวนเกอร์” คุมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สุดจะทนกับผลงานการคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หลังติดต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือระดับตำนานให้กลับมาคุมทีม

"คล็อปป์" ยก "เชลซี" เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้

“อาร์เตต้า” เก้าอี้สั่นคลอน สื่อลือ อาร์เซน่อล เล็งดึง “อัลเลกรี”คุมทัพแทน

เดลี่ เมลล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ยืนยันว่า บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล เริ่มที่จะไม่พอใจผลงานของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 11 เกมในลีก จนทำให้ทีมหล่นไปอยู่อันดับ 15 ของตารางในเวลานี้

ทำให้ล่าสุดทางสโมสรได้ส่ง วินาย เวนเกตชาม ซีอีโอของทีมไปเยี่ยมเยียน เวนเกอร์ ที่บ้านพัก และได้เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการที่ เวนเกอร์ จะกลับมาคุมอาร์เซน่อลอีกครั้ง หลังปัจจุบันรับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า

สำหรับ เวนเกอร์ ได้รับการยกย่องว่า เป็นกุนซือที่นำ อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยตลอด 22 ปีที่เจ้าตัวจะคุมทัพ “ปืนใหญ่” เขามาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 7 สมัย และ คอมมูนิตี้ ชิลด์อีก 7 สมัย

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า นอกจากจะนำทัพ “ปืนใหญ่” ออกสตาร์ทย่ำแย่ที่สุดในรอบ 39 ปีแล้ว เจ้าตัวยังกลายเป็นกุนซือคนแรกในรอบ 54 ปี ที่นำทีมแพ้ในเกม “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์” 2 นัดติดต่อกัน หลังแพ้ให้กับ สเปอร์ส 0-2 โดยคนแรกที่ทำสถิติที่ไม่น่าจดจำนี้ไว้ก็คือ บาร์ตี้ มี อดีตกุนซือของทีมเมื่อปี 1967 ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส กลับมีสถิติยอดเยี่ยมในการคุมทีมเล่นในบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ด้วยการไม่แพ้เลยตลอด 11 เกม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ