"มูรินโญ่" ชี้แข้งสเปอร์สเติบโตขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โซเซ่ มูรินโญ่" ชี้นักเตะสเปอร์ส เติบโตพร้อมลุ้นแชมป์

“อาร์เซน่อล” หมดหนทางหวนดึง “เวนเกอร์” คุมทัพ

“คล็อปป์” ยังหวังต่อสัญญา “ไวจ์นัลดุม”

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผย หลังเอาชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนว้นอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าลูกทีมของเขาเติบโตขึ้น จากรายงานของสื่อ เดอะ การ์เดี้ยน

ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส กล่าวว่า 7แต้มที่ สเปอร์ส ได้จากเกมลีกสามนัดที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าลูกทีมของเขา เติบโตขึ้น พร้อมท้าทายการลุ้นแชมป์อย่างจริงจังแล้ว

สเปอร์ส ต้องผ่านสามเกมลีกสุดหนัก ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ออกไปเสมอ เชลซี 0-0 และเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เกมนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ เก็บ 7แต้ม นำอยู่หัวตารางพรีเมียร์ในขณะนี้

"เราเติบโตขึ้น" มูรินโญ่กล่าว

"ผมนึกภาพออกเลยว่า ผู้คนคิดว่าสามเกมที่เราต้องเจอทีมเหล่านั้นจะต้องเป็นช่วงที่เราทำแต้มหล่นหายและกลับไปสู่สิ่งที่เราเคยเป็นปกติ แต่เราไม่ได้กลับไปเป็นปกติที่เราเคยเป็น เราอยู่ที่นั่น(หัวตาราง) ผมเชื่อว่าเราจะนำอยู่หัวตารางต่อไปอีกสัปดาห์ "

แฮร์รี่ เคน ยิง11ประตู จาก12นัดที่พบกับ อาร์เซนอล ทำให้เขาทำประตูสูงสุดตลอดกาลใน นอร์ทลอนดอนดาร์บี้ และ อีกประตูได้จาก ซอน เฮือง มิน และเขาทั้งคู่ต่างประสานงานกันแอสซิสต์ให้กันและกัน โดยฤดูกาลนี้พวกเขาประสานงานกันทำประตูไปแล้ว 10ประตู และ31ประตู ที่เขาทั้งสองร่วมทีมกันตลอดมา มีแต่คู่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เท่านั้นที่ประสานงานกันทำประตูได้มากกว่าในยุคพรีเมียร์ลีก

"แฮร์รี่ และ ซอนนี่ เป็นนักเตะระดับโลก และอยู่ในจุดสูงสุดในการเล่นเกมรุกของพวกเขา" มูรินโญ่กล่าว 

"พวกเขามีเซนซ์ฟุตบอลที่ดีในความสมดุลที่เราต้องการ  และทำผลงานอันเหลือเชื่อให้กับทีม แม้เวลาที่เขาไม่มีบอลก็ตาม"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ