ป็อกบา กระตุ้นทีม รักษาแนวคิดแห่งผู้ชนะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป็อกบา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม รักษาแนวคิดแห่งผู้ชนะ ก่อนลุยสองเกมสำคัญ

"มูรินโญ่" ชี้แข้งสเปอร์สเติบโตขึ้น

“คล็อปป์” แฮปปี้ลูกทีมเก็บชัยชนะต่อหน้า “เดอะค็อป”

พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนๆให้รักษาแนวคิดของผู้ชนะไว้ เตรียมรับมือสองเกมสำคัญ บุกเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์นี้

ปีศาจแดง กำลังเตรียมความพร้อม เกมชี้ชะตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก คืนวันอังคารนี้ที่เยอรมัน  หลังจากนั้นกลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปิดเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ ซื่งขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 5ในลีก มี 19คะแนน หลังจากลงสนามไป 10นัด เหนือ แมน ซิตี้ อันดับ 6 อยู่ 1 คะแนน

"แน่นอนว่าเรามีสองเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง" ป็อกบา กล่าวกับ MUTV

"เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีก (ไลป์ซิก) และ ต้องเจอซิติ้ เรารู้ดีว่านั่นคือสองเกมที่สำคัญมาก ,เป็นเกมชี้ชะตา

"เราต้องรักษาแนวคิดแห่งผู้ชนะไว้เสมอ นั่นเป็นอะไรที่สโมสรต้องมี และเราต้องรักษาสิ่งนี้เอาไว้ และ อะไรที่เราทำในครึ่งหลัง (เกมกับเวสต์แฮม)"

"ด้วยความคิดที่จะเอาชนะของเรา มันต้องอยู่ข้างในเสมอ ที่ผมหมายถึง เราไม่สามารถยอมรับความพ่ายแพ้ หรือมีความสุขกับการแพ้หรือเสมอ"

"เราต้องเป็นผู้แพ้ที่เลว นั่นคืออะไรที่เราต้องเป็น และเราต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ ไม่ว่าจะ 1-0 หรือ 6-5 เราต้องชนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกเดินทางไป เยอรมัน ในวันจันทร์ เพื่อเตรียมตัวลงสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสำคัญกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในคืนวันอังคารนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ