"แม็กไกวร์"เผย พร้อมเจอความกดดันเกมไลป์ซิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" พร้อมรับมือความกดดันเกม แอร์เบ ไลป์ซิก

“โซลชาร์” ปลื้ม “ปีศาจแดง” เก็บชัยนอกบ้าน 9 เกมติด

"โอเล่"ไม่โทษ "เฟร็ด"โดนใบแดง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผย ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ว่าเขามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อได้ลงเล่นในเกมที่มีความกดดันสูง อย่างเกม แชมเปี้ยนส์ลีก และ ในนามกัปตันทีมของสโมสร อดทนรอไม่ไหวที่จะลงสนามเกมชี้ชะตากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในคืนวันอังคารนี้

ปีศาจแดงมี  9 คะแนน เช่นเดียวกับ ไลป์ซิก จากบุนเดสลีก้า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังนำอันดับ 1ของกลุ่ม H นั่นหมายความว่าถ้าคืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด สามารถชนะ หรือ เสมอ ก็จะเข้ารอบ 16ทีม ทีนที

แม็กไกวร์ ยอมรับว่าเกมที่เยอรมันคืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องพบกับความกดดัน แต่เขาไม่มีทางเลือกใด และเชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมมี ศักยภาพมากพอที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี ที่เร้ดบูล อารีน่า

"อย่างแรกที่สำคัญที่สุด ผมเข้าร่วมสโมสรแห่งนี้เพื่อเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ดังนั้น นักเตะที่ยิ่งใหญ่จะก้าวขึ้นมาจากเกมที่กดดันเหล่านั้น นั่นแน่นอนว่าหลายปีที่ผ่านมานักเตะที่ยิ่งใหญ่ ก้าวขึ้นมาจากเกมที่ยิ่งใหญ่"

"มันคล้ายเกมเยือน เลสเตอร์ ฤดูกาลที่แล้วนิดหน่อย ที่เราต้องได้ผลการแข่งขันเพื่ออันดับไป แชมเปียนส์ลีก และเราก็จัดการได้ ดังนั้น เราจะนำความมั่นใจที่ยอดเยี่ยมในเกมนั้นมาใช้ แต่ก็อย่างที่ผมพูด เรารู้สึกพร้อม เตรียมตัวเพื่อรอที่จะลงสนามเกมนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ