"มูรินโญ่" ยก "แมนยู"เต็งแชมป์ ยูโรปาลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โซเซ่ มูรินโญ่" ยกให้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปาลีก

“โซลชา” ขึ้นเต็ง 1 กุนซือพรีเมียร์ลีก จ่อโดนไล่ออก เซ่นร่วง UCL

“โซลชา” รับดีไม่พอ หลังโดน ไลป์ซิก ทวงแค้น เขี่ยตกรอบ UCL

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้กล่าวถึงอดีตทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ยูโรปาลีก และตั้งคำถามถึงความเหมาะสม ที่ทีมที่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ16ทีม ถ้วยใหญ่ แชมเปี้ยนส์ลีก ต้องมาเล่นในถ้วยเล็ก ยูโรปาลีก รอบ32ทีม

แมนยูไนเต็ด ซึ่งต้องลงมาเล่นในถ้วยยุโรปถ้วยเล็ก ยูโรปาลีก รอบ 32ทีม หลังจากออกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 ถึงเยอรมัน จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 3ของกลุ่ม ตกรอบจากแชมเปี้ยนส์ลีก แต่จะได้ไปต่อในรายการ ยูโรปาลีก 

มูรินโญ่ เคยพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ในปี 2017 แต่ตอนนี้เขาต้องพา สเปอร์ส เป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ในคืนวันพฤหัสบดี นี้ เขาได้เปิดเผยต่อสื่อก่อนเกม ยูโรปาลีก กับ รอยัล อันท์เวิร์ป ว่าไม่แฟร์ที่ทีมที่ตกรอบจาก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ไปต่อใน ยูโรปาลีก

"ทีมที่ตกลงมาเป็นทีมแกร่งเสมอ เป็นทีมที่ปกติจะมีระดับสูงกว่ารายการยูโรปาลีก" นายใหญ่ชาวโปรตุกีสกล่าว

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำ อยู่ในกลุ่มที่หนักมาก PSG , ยูไนเต็ด และ ไลป์ซิก หนักมากๆ เราต่างรู้ว่ามันไม่ง่ายเลยสำหรับทุกทีม และเราต่างรู้ว่าจะต้องมีทีมชั้นนำ ตกลงมาในรายการ ยูโรปาลีก"

โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่าคุณภาพของรายการแข่งขันจะดีขึ้น เมื่อมีทีมที่ตกรอบมาจาก แชมเปี้ยนส์ลีก เขามาหลังคริสต์มาส

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพที่ดีขึ้นความเข้มช้นที่มากขึ้นเป็นผลดีสำหรับการแข่งขัน"

"แต่จากมุมมองด้านกีฬา ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ที่ทีมที่ไม่ประสบความสำเร็จจากรายการหนึ่ง จะลงไปเล่นอีกรายการหนึ่ง"

สเปอร์ส ซึ่งผ่านเข้ารอบ 32ทีมไปแล้ว ต้องพยายามเอาชนะ อันท์เวิร์ป ให้ได้เพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงการปะทะกับทีมแกร่งในรอบ 32ทีม

"เราทำหน้าที่ของเรา เพื่อเข้ารอบด้วยเกม 5นัด และเรามีเกมสุดท้ายในบ้าน โดยมีแฟนๆ2000คน หนุนหลังเรา เราต้องพยายามคว้าแชมป์กลุ่ม

"นั่นเป็นหลักคิดเบื้องต้นรึ? ผมไม่คิดอย่างนั้น ผมคิดว่าเราไม่ต้องไปกลัวที่จะต้องเจอทีมไหนในรอบต่อไป แต่แน่นอน โดยปกติแล้วทีมที่เป็นแชมป์กลุ่มคือทีมที่ดีที่สุด ดังนั้น ถ้าคุณสามารถหลีกเลี่ยงพวกเขาได้ในการจับฉลากครั้งต่อไป ผมคิดว่ามันจะได้เปรียบ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ