“ซิโก้” ไม่ปิดโอกาสดึงนักเตะไทยค้าแข้งเวียดนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าที่เฮดโค้ชทีมฮองอันห์ ยาลาย เผย ไม่ปิดโอกาสดึงตัวนักเตะไทยไปค้าแข้งที่เวียดนาม พร้อมกับมอง วี-ลีก ถือเป็นหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งในอาเซียน

"ฮองอันยาลาย" เตรียมทาบ "ซิโก้" คุมทีมฤดูกาลหน้า

สื่อเวียดนาม “ซิโก้” รับงานคุมทัพ “ฮองอันห์ฯ"

ภายหลังจากที่มีการบรรลุข้อตกลงในการหวนกลับไปคุมทีมในวีลีกอีกครั้ง อดีตกุนซือทีมชาติไทยก็ได้พูดถึงประเด็นที่ว่า จะมีการดึงตัวนักเตะไทยไปเล่นที่เวียดนามด้วยหรือไม่นั้น เรื่องนี้ “ซิโก้” ระบุ ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัวแข้งไทยไปเล่นที่นั่น ส่วนตัวมองว่า วีลีก ถือเป็นลีกที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพพอที่จะพัฒนาฝีเท้าได้ แต่ทั้งนี้ในปีแรกก็ขอเวลาไปปรับจูนทีมก่อน ว่าต้องปรับในจุดใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า เขาจะไม่มองข้ามนักเตะไทยอยู่แล้ว

โดยส่วนการเดินทาง “ซิโก้” จะออกเดินทางในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ จากนั้นไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง และบินเข้าเวียดนาม ก่อนกักตัว 14 วัน ตามมาตรการป้องกันโควิด หลังจากนั้นก็จะคุมทีมซ้อมทันที เนื่องจากว่า ในปีหน้า วีลีก เลื่อนมาเปิดลีกเร็วขึ้นในเดือนมกราคม เพื่อไม่ให้กระทบกับการจัดซีเกมส์ช่วงปลายปี ขณะที่เป้าหมาย เขาก็จะทำหน้าที่โค้ชอย่างเต็มที่ ซึ่ง วีลีก ถือเป็นลีกที่แข็งแกร่งในอาเซียนอยู่แล้ว ส่วนการที่เขาย้ายไปจะทำให้กระแสแฟนบอลกลับมาฟีเวอร์อีกหรือไม่นั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานด้วย

ขณะเดียวกัน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะประธานมูลนิธิซิโก้ ได้เปิดตัว “ซิโก้ ฟุตบอล อะคาเดมี่” ซึ่งจะเป็นรูปแบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (10 ธ.ค.) โดยค่าสมัคร 299 บาท จะเป็นการร่วมทำบุญอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำ เตรียมบทเรียนไว้แล้ว 25 EP. จากประสบการณ์ที่เขาสั่งสม และเก็บข้อมูลมาตลอดช่วงการค้าแข้ง และเป็นโค้ช

“ซิโก้” เผยเหตุไขก๊อกเพราะ “สมยศ” ไม่ไว้ใจ ฟังแต่คนอื่น – เป้าหมายไปบอลโลกต่างกัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ