“โซลชา” มั่นใจ แมนฯยู มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ชี้แต้มห่าง สเปอร์ส นิดเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่า ทีมจะสามารถคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้มาครองได้ หลังผ่านพ้นช่วงบ็อกซิ่งเดย์ไปได้

"โซลชาร์" หนุนหลัง "เด เคอา" ยังสำคัญเหมือนเดิม

“โซลชา” ขึ้นเต็ง 1 กุนซือพรีเมียร์ลีก จ่อโดนไล่ออก เซ่นร่วง UCL

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯยูไนเต็ด ยังคงแสดงความมั่นใจว่า พลพรรคปีศาจแดงของเขา มีดีพอที่จะฝันถึงการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานจะยังไม่ค่อยดี เพราะเพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  ขณะที่ผลงานในลีกตอนนี้ ชนะมา 4 เกมรวด มี 19 คะแนน รั้งอันดับ7 ตามหลังจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส อยู่ 5 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

โดย โซลชา ระบุว่า เป้าหมายที่ท้าทายก็คือการคว้าแชมป์ให้ได้ และเรายังไม่ปิดโอกาสนั้น ถึงแม้อันดับจะดูห่าง แต่หากดูที่คะแนนเราไม่ได้ห่าง สเปอร์ส มากนัก ทั้งยังแข่งน้อยกว่าด้วย ดังนั้นหลังจากเกมดาร์แมตช์กับ แมนฯซิตี้ จนถึงช่วงบ็อกซิ่งเดย์ จะเป็นช่วงชี้วัด ว่าเราดีพอไปถึงจุดนั้นได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน โซลชา ยังได้พูดถึง มิดฟิลด์เจ้าปัญหาอย่าง พอล ป็อกบา ด้วยว่า แม้แข้งรายนี้จะดูเหมือนมีปัญหากับทีมอยูบ่อยครั้ง แต่เขาการันตีได้ว่า ป็อกบา มีความกระหายที่จะลงเล่นให้ทีมและเขายังมีไฟอยู่เสมอ  ไม่เหมือนกับอดีตแข้งผีบางรายที่ปฎิเสธการลงซ้อมและแข่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรไม่ควรต้องเจอ

ทั้งนี้ โซลชา ได้บอกเสมอว่า ป็อกบา ยังคงเป็นแข้งคนสำคัญที่คอยขับเคลื่อนทีม และเขาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมมาโดยตลอด แน่นอนว่า เกมดาร์บี้แมตช์ในค่ำคืนนี้ จะมีชื่อของ ป็อกบา ลงสนามอย่างแน่นอน

 

Photo : CLIVE BRUNSKILL / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ