"เวนเกอร์" แนะวิธี โซลชาร์ รับมือกับ  "ป็อกบา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อาร์เซน เวนเกอร์" แนะ โซลชาร์  วิธีรับมือสถานการณ์ "พอล ป็อกบา"

"โซลชาร์" ปัดตอบอนาคต "ป็อกบา"

เปิดสถิติ “ป็อกบา” เดินระหว่างเกมเยอะที่สุดในพรีเมียร์ลีก

อาร์เซน เวนเกอร์ อดีตยอดผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ  อาร์เซนอล ได้ออกมายืนกรานให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องควบคุม พอล ป็อกบา ให้กลับมาสนใจสโมสรปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่า นักเตะชาวฝรั่งเศสจะต้องการย้ายออกจากสโมสรก็ตาม

อนาคตของแข้งวัย 27ปี ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจาก มิโน ไรโอล่า ตัวแทนของเขาอ้างว่า ป็อกบา ต้องการทีมใหม่ ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ยืนยันว่าการออกจากทีมในเดือน มกราคม จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ป็อกบา อยู่บนม้านั่งสำรอง ในเกมบุกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 ในคืนวันอังคารที่ผ่านมาทำให้ แมนยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

เขายังเหลือสัญญากับทีมปีศาจแดงอีก 18เดือน ซึ่งเป็นการบังคับให้สโมสรต้องขายเขาออกไป ถ้ากองกลางแชมป์โลกไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับปีศาจแดง

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ในช่วงสัปดาห์ทีมชาติ ป็อกบา ยังกล่าวกับสื่อว่า การได้เล่นกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด คือความฝันอย่างนึงของเขา และกับ ยูเวนตุส อดีตสโมสรของเขา ก็เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้

เวนเกอร์ เชื่อว่า โซลชาร์ ต้องย้ำกับ ป็อกบา ถึงผลประโยชน์ส่วนตัวที่ดีที่สุดของเขาที่ยังคงอยู่ คือการทุ่มเทสมาธิให้ ยูไนเต็ด ไม่ว่าเขาจะต้องการย้ายหรือไม่

"ผมเชื่อว่า คุณต้องอธิบายให้นักเตะคนนั้นว่า ไม่สำคัญว่าเขาจะวางแผนอนาคตของเขาอย่างไร ผลประโยชน์ส่วนตัวของเขา และ งานของเขาก็คือการเล่นให้กับทีมปัจจุบัน" เวนเกอร์บอกกับ ESPN 

"มันคือวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวเพื่ออนาคตของคุณ , เล่นให้ดีกับสโมสรปัจจุบัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ