“โซลชาร์”เตรียมนำผีเล่น 15 นัด ใน50วันหลังร่วงUCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เสี่ยงต่อการโดนปลดมากยิ่งขึ้น หลังการตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องมาเจอกับโปรแกรมหฤโหดในปี 2021 ที่ต้องเล่น 15 นัด ใน 50 วันเท่านั้น

"โซลชาร์" ปัดตอบอนาคต "ป็อกบา"

“โซลชาร์” ขอพา “แมนฯยู” ลุยชปล. ตอบแทนที่ไว้ใจ

แมนฯยูไนเต็ด ต้องเจอโปรแกรมหนักทันทีหลังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม หรือ 32 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อต้องไปเล่นรอบ 32 ทีมสุดท้ายอีกครั้ง แต่เป็นในถ้วยยูโรป้า ลีก หรือบอลถ้วยใบเล็กของยุโรป ทำให้พวกเขาต้องเจอกับโปรแกรมหฤโหดตั้งแต่เดือน ม.ค. ถึงเดือน มี.ค. โดยอาจจะต้องลงเล่นถึง 15 นัด ในช่วงเวลาแค่ 50 วัน โดยเฉพาะในเดือน ก.พ.พวกเขาอาจจะต้องลงเล่นถึง 8 เกมด้วยกัน

โปรแกรมหฤโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ไปจนถึงวันที่ 20 มีนาคม โดยจะต้องเจอคู่แข่งสำคัญทั้ง อาร์เซน่อล,  เชลซี และ แมนฯซิตี้ อย่างไรก็ตามลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะต้องเจอโปรแกรม 15 นัด ใน 50 วันก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา ลีก และผ่านเข้ารอบต่อไปในการแข่งขันคาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ

แต่ก็ไม่ใช่ "ปีศาจแดง" ทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องเจอกับโปรแกรมหฤโหด เพราะทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ต้องลงเล่นเกมยูโรป้า ลีก ก็อาจจะเจอชะตากรรมเดียวกัน ไล่ตั้งแต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อาจจะต้องเล่น 8 นัดในเดือน ก.พ. เช่นกัน ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ไม่แตกต่างกันเพราะในเดือนแห่งความรักพวกเขาการันตีลงสนามแน่นอนแล้ว 7 นัด ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องลงสนามอย่างน้อย 6 นัดในเดือนดังกล่าวด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ