“อลิสซอน-อ็อกซ์เลด”คัมแบ็กช่วยหงส์เจอฟูแล่มคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อ อลิสซอน และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมลงช่วยทีมดวล ฟูแล่ม แต่อาจต้องเสีย โชต้า 2 เดือน

“อลิสซอน” ยก “นอยเออร์” เป็นแบบอย่าง ไม่หวังเทียบชั้น

“ลิเวอร์พูล” เตรียมมอบสัญญาใหม่ “แชมเบอร์เลน”

นับว่าเป็นข่าวดีของ ลิเวอร์พูล เพราะว่านักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมากันได้บ้างแล้ว ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกมากขึ้น โดยสุดสัปดาห์นี้ อลิสซอน สลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาซ้อมได้และมีลุ้นออกสตาร์ท เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่น่าจะได้ลงสนาม

อย่างไรก็ตาม ผลตรวจล่าสุดของ ดิโอโก้ โชต้า ระบุว่าอาจจะต้องพักราวๆ 2 เดือนจากการบาดเจ็บหัวเข่าในเกมกลางสัปดาห์ ทำให้ คล็อปป์ น่าจะใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำเกม โดยพวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้

 “สเปอร์ส” สถิติสุดข่มบุกเยือน “พาเลซ” PPTVยิงสดวันนี้

ขณะที่รองจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ส จะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนนี้ ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่กันพร้อมหน้า และความมั่นใจก็น่าจะเต็มเปี่ยม เพราะในเกมลีก นอกจากนัดเปิดฤดูกาลแล้วพวกเขายังไม่แพ้ใคร อีกทั้งสถิติในการพบกับ พาเลซ ก็เหนือกว่าชัดเจน สถิติอย่างเป็นทางการระบุว่า 16 นัดหลังสุดที่เจอกัน สเปอร์ส ชนะ 11 พาเลซ ชนะแค่ 3 ส่วนอีก 2 นัดเสมอกัน

เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องสั่งลูกทีมเก็บ 3 แต้ม พร้อมยิงให้มากที่สุดเพื่อไล่จี้ ลิเวอร์พูล แน่ๆ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึงมิน น่าจะได้รับมอบหมายให้ล่าตาข่ายเช่นเคย แต่ก็ประมาทแนวรุกของเจ้าบ้านที่มี คริสเตียน เบนเตเก้ กับ วิลฟรีด ซาฮา ไม่ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ