มูรินโญ่ เผยอดีต แมนยู "ให้เวลาผมน้อยไป"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ เผยถึงต้นสังกัดเก่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ควรให้เวลาเขามากกว่านี้"

ผลบอลสด! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส 17 ธ.ค. 63  

คนญี่ปุ่นเกินครึ่งโหวตเลื่อน-ยกเลิก "โอลิมปิก" หวั่นโควิด-19

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่กำลังทำผลงานกับต้นสังกัดปัจจุบันได้อย่างน่าประทับใจ พาสเปอร์ส ติดลมบนอยู่บนหัวตาราง นำทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ 

มูรินโญ่ เข้ามาทำงานกับ สเปอร์ส หลังจากที่เขาถูกทีม ปีศาจแดงไล่ออก 11เดือน   และเขาได้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2ปี ครึ่ง

มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่ได้ชื่อว่า ใช้เวลาไม่มากในการพาทีมประสบความสำเร็จ ในประวัติอาชีพของเขา แต่ มูรินโญ่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืองานระยะยาว เขารู้สึกว่า เขาถูกตัดสินก่อนเวลาอันควร เมื่อเขาถูกไล่ออก

“ในหลาย ๆ ช่วงเวลาในอาชีพโค้ชของผม ด้วยโปรไฟล์ของสโมสร ที่ผมมีอยู่ในมือ เราไม่ต้องอาศัยเวลามากมายในการที่จะประสบความสำเร็จ” มูรินโญ่กล่าว

“เราทำมันให้เห็นแล้วที่ ปอร์โต้, อินเตอร์, เรอัล มาดริด และกับ เชลซี ทั้งสองครั้ง เราทำสำเร็จโดยใช้เวลาไม่นาน และความปราถนาของผมคือการได้ลองทำสิ่งแตกต่างออกไป และแรงปราถนาบ้าๆของผม คือการได้ไปหาประสบการณ์ที่แตกต่างในหลาย ๆ ประเทศและพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้ และพยายามหาประสบการณ์ที่แตกต่างกันในหลาย ๆ ประเทศ ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบมาก เพราะมันคือการเดินทางที่ประกอบด้วย ชัยชนะ การโบกมือลา และการได้ลองสิ่งใหม่ไปเรื่อย ๆ”

“สโมสรแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าผมต้องการเวลา แต่กลับไม่ได้รับมันคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่า ผมออกมากลางคัน แต่โชคดีที่ผมเรียนรู้ได้เร็วว่าจะต้องเคารพการตัดสินใจ และนั่นคือสิ่งที่ผมทำที่ยูไนเต็ด”

“เราทำในสิ่งที่ต้องทำ เราทำในสิ่งที่เป็นไปได้ที่จะทำและเดินหน้าต่อ ผมดีใจนะที่เห็นพวกเขามีความสุข เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้พูดหลังต้องแยกทางกับสโมสร ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนเสมอมา และ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในนั้น”

มูรินโญ่ อยู่ในเส้นทางการเป็นผู้จัดการทีมมากว่า 20ปีแล้ว ด้วยวัย 57ปี เขาบอก เขายังเห็นตัวเองทำงานกับสเปอร์สไปอีกนาน

"ตอนนี้ กับท็อตแน่ม ผมรู้ข้อมูลเกี่ยวกับงานในมือผม และยังมีความหวังเต็มเปี่ยมจนถึงตอนนี้ ผมมีความสุขมากๆที่อยู่ในสโมสรแห่งนี้ ,ผมเชื่อว่าสโมสรก็มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับผม ดังนั้นผมเห็นตัวเองยังคงต้องอยู่ที่นี่อีกนาน แต่ถ้าเราสามารถเร่งมือ ได้อย่างที่เรากำลังเร่งทำสิ่งดีๆแน่นอนว่าเราจะไม่เสียเวลา" มูรินโญ่กล่าวปิดท้าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ