“อาร์เตต้า” โทษดวงไม่ดีทำปืนพ่าย "เอฟเวอร์ตัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า โทษดวงไม่ดี ทำ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน แต่ย้ำลูกทีมต้องจบสกอร์ให้คมกว่านี้

“อาร์เซน่อล” บุกชนะ “แมนฯยูไนเต็ด” ครั้งแรกรอบ 14 ปี

“ลิเวอร์พูล”สถิติสุดข่มไม่แพ้ “เอฟเวอร์ตัน” มา 9 ปีเต็ม

อาร์เซน่อล ไม่ชนะใครในเกมลีกมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน เสมอ 2 แพ้ 5 ซึ่งการพ่ายแพ้นัดล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ในเกมที่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 โดยลูกแรกของ เอฟเวอร์ตัน ได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ร็อบ โฮลดิ้ง ก่อนที่ นิโกลาส์ เปเป้ จะตีเสมอ ส่วนประตูชัยมาจาก เยร์รี่ มีน่า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่าเสียดายที่การพลาด 2 ครั้งกลายเป็น 2 ประตูของอีกฝ่าย พร้อมโอดว่าโชคไม่เข้าข้างเพราะ อาร์เซน่อล ทำได้ดีกว่า แต่ก็ยอมรับว่าได้ย้ำกับลูกทีมให้จบสกอร์คมกว่านี้

ผลงานย่ำแย่ของ อาร์เซน่อล ที่มีเพียง 14 คะแนนจาก 14 นัด รั้งอันดับ 15 เป็นสถานการณ์สุ่มเสี่ยงและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ อาร์เตต้า ยังคงเป็นเต็ง 1 กุนซือที่ตะถูกปลดต่อจาก สลาเวน บิลิช ของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ขณะที่หัวตารางก็ยังลุ้นกันสนุก หลังจากเมื่อคืน ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหด บุกถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 ขึ้นนำจ่าฝูงลอยลำ คืนนี้ สเปอร์ส ก็เตรียมเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายเดียวคือต้องชนะเพื่อลดช่องว่างระหว่างจ่าฝูง

จากสถิติอาจทำให้แฟนๆ สเปอร์ส สบายใจได้เพราะว่า 4 ปีที่ผ่านมา พวกเขาไม่เคยแพ้ในบ้านให้กับ เลสเตอร์เลย และยิ่ง ซน ฮึงมิน เพิ่งจะได้รับรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยม ปุสกัส อวอร์ด ก็อาจจะกระหายทำประตูเพิ่มอีกก็ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็น่าจะงัดทุกแท็กติกมาสู้เพื่อ 3 แต้มแน่ๆ

เกมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ 21.15 น. แต่คู่หัวค่ำ ยังมีเกมระหว่าง ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด PPTV ถ่ายทอดสดเช่นกัน คิกออฟ 19.00 น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ