ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 20 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตารางบอลวันนี้ 20 ธ.ค. 63

PPTV สด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 20 ธ.ค. 63

เริ่มเกมในครึ่งแรก ผ่านไป 10 นาที ทั้งสองทีมยังตั้งเกมของตัวเองได้ไม่ถนัด แต่ทั้งสองทีมค่อนข้างเข้าปะทะกันแรง ส่วนใหญ่สู้กันอยู่ในพื้นที่กลางสนาม

ผ่านมานาทีที่ 25 เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน เกือบได้ประตูออกนำ จากการขึ้นเกมทางขวา เปิดเลียดเข้ากลาง วิ่งมาแปรหนีมือผู้รักษาประตู แต่บอลแฉลบกองหลังเด้งมาชนตัวผู้รักษาประตู คว้าบอลไว้ได้ ยังเสทอ 0 - 0

นาทีที่ 30 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูออกนำอีกครั้งจากลูกเตะมุมมบอลตกในกรอบเขตโทษ นักเตะเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน เก็บบอลได้แต่ยิงติกบล็อกบอลบอลไปตกหลังตาข่าย

นาทีที่ 35 เป็นโอกาสของทีมเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ดบ้างจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ยิงผ่านกำแพงไปได้สวยงาม แต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน

ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 39 ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะ เข้าบอลหนักของ จอห์น ลันด์สตรัม ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง ก่อนไปดู VAR แล้วเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดง

ครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ที่ตัวผู้เล่นมากกว่าคุมเกมครองบอลถึง 80% แต่กลายเป็นทีมเยือนมีจังหวะได้ลุ้นประตู เชฟฯ ยูไนเต็ด สวนกลับขึ้นมา ได้โอกาสเปิดบอลเข้ากลาง ได้ยิงโล่งๆไม่มีตัวประกบแต่บอลหลุดเสาออกไป

นาทีที่ 63 เจย์เดน โบเกิล ยิงประตูให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ออกนำ ไบรท์ตัน 1-0

นาทีที่ 87 แดนนี เวลเบ็ค ยิงประตูให้ ไบรท์ตัน เจ้าบ้าน ตามตีเสมอ 1-1

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ