ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ ลีดส์ 20 ธ.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ ลีดส์

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 20 ธ.ค. 63

"เบอร์บาตอฟ" เชื่อ แมนยู จะเป็นม้ามืด

1นาที 7วินาที เจ้าบ้านปีศาจแดง ออกนำ 1-0 ราฟินญ่า เสียบอลกลางสนาม บรูโน่ เฟอร์นันเดส พาบอลมาหน้าเขตโทษ ไหลให้ สก็อต แม็คโทมิเนย์ กดขวา ตุงตะข่าย

นาทีที่ 3 เจ้าบ้าน หนีออกเป็น 2-0 จากลูกทุ่ม ชอว์ ทุ่มให้ มาร์กซิยาล ไหลเข้าเขตโทษให้ แม็คโทมิเนย์ คราวนี้ยิงด้วยซ้าย เสียบเสาสอง และเป็นประที่สอง ของยูไนเต็ด และของ แม็คโทมิเนย์ ในเกมนี้

นาทีที่7 ทีมเยือน ลีดส์ เกือบตีไข่แตก เมื่อ วานบิสซาก้า จ่ายบอลเข้ากลางพลาด บอลทะลุเข้าเขตโทษ แต่ แพทริค แบมฟอร์ด ยิงจ่อๆหลุดเสาไกลไปเหลือเชื่อ

นาทีที่20 เจ้าบ้านหนีห่าง 3-0 ลีดส์จ่ายบอลเสียกลางสนามอีกแล้ว จ่ายให้ เดเนียล เจมส์ ดื่อๆ เจมส์ ให้เฟร็ด ทำชิ่งกับ บรูโน่ จ่ายเข้าเขตโทษ หวังจะให้ มาร์กซิยาล จบสกอร์ แต่โดนบล็อกไว้ บอลมาเข้าทาง บรูโน่ ที่เติมเข้าไปในเขตโทษ กดขวา บอลเสียบเสาไกลกลายเป็นประตูหนีห่างของเจ้าบ้าน

นาที 37 เจ้าบ้านหนีห่างไปอีก 4-0 เป็นลูกเตะมุม ลุค ชอว์ เตะไปเสาแรกให้ มาร์กซิยาล เช็ดไปเสาสอง ลินเดเลิฟ เข้าไปชาจง่ายๆ เป็นลูกที่4ของเจ้าบ้านปีศาจแดง

นาที 41 ลีดส์ตีไข่แตกจนได้ เป็นลูกเตะมุม เปิดเข้ามากลางเขตโทษ เลียม คูเปอร์ ขวิดบอลเข้าโคนเสาสอง เด เคอา พุ่งสุดเอื่อมแต่ก็คว้าไม่ถึง 4-1 ทีมเยือนตีไข่แตก

นาที 64 ลีดส์เกือบจะได้ จากการโหม่งสกัดไม่ดีของ แม็คโทมิเนย์ ไปเข่าทาง ราฟินญ่า ยิงเข้าโคนเสา เดเคอาปัดไว้ได้

นาที65 กลายเป็นเจ้าบ้านปีศาจแดงหนีออกไปอีก จากการสวนกลับ แม็คโทมิเนย์ แทงทะลุให้ เดเนียล เจมส์ เข้าไปกดซ้ายในเขตโทษ บอลพุ่งทะลุหว่างขาผู้รักษาประตู เมสลิเออร์ หนีเป็น 5-1

นาที 68 เจ้าบ้านได้จุดโทษ จาก มาร์ซิยาล ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษ บรูโน่ เฟอร์นันเดส สังหารไม่พลาด ปีศาจแดงหนีไป 6-1

นาที 73 ลีดส์ตามมาได้อีกประตู เด เคอา เตะยาวออกมาไม่ดี มาเข้าทางลีดส์ สจวร์ต ดัลลัส ปั่นขวาเสียบมุม ตามมา 6-2

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-2

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ