ลิเวอร์พูลพร้อมขาย “ซาลาห์” หากไร้ความสุข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกไปจากทีมหากนักเตะไม่มีความสุข

แฟนโหวตเสื้อ“เชลซี” ออกแบบแย่สุดปี 2020

"ปืนใหญ่" ส่อหั่นค่าเหนื่อยนักเตะหากตกชั้น

กระแสข่าวดังกล่าวเริ่มมาจากการที่ โมฮาเหม็ด อาบูทริก้า อดีตนักเตะทีมชาติอียิปต์ ที่เป็นเพื่อนสนิทของ ซาลาห์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ หลังไม่ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปเยือน มิดทิลแลนด์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้ เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซึ่งมีอายุน้อยกว่าเขาเป็นกัปตันทีมแทน รวมถึงในเกมล่าสุดที่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เจ้าตัวก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง แต่ก็สามารถลงมาทำ 2 ประตู 1 แอสซิสต์ได้สำเร็จ

ขณะที่ตัวของ ซาลาห์ เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากนั้นว่า เขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งที่อื่น ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ขอทำหน้าที่ของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ให้ดีที่สุดก่อน และปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องของอนาคต

ด้าน ดิแอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ตอนนี้บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้กังวลใจอะไรเนื่องจาก ซาลาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2023 และถ้าหากนักเตะต้องการย้ายออกจากทีมจริง สโมสรก็ยินดีที่จะขายออกไปเพื่อนำเงินมาลงทุนกับนักเตะคนอื่น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ