"เชลซี"เตรียมทุ่มซื้อ"ฮาแลนด์-ไรซ์"ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมดึง 2 แข้งชื่อดังร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงช่วงคริสต์มาส 3ปีติด

แอต.มาดริด ยื่นสู้ศาลกีฬาโลกแบน ทริปเปียร์ 10 สัปดาห์

สกายสปอร์ต เผย เชลซีวางแผนเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์หน้าโดย ลิสต์รายชื่อนักเตะที่น่าสยใจ มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของดอร์ทมุนด์ ที่จับตาดูผลงานมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยอยู่ซัลซ์บวร์ก โดยบอร์ดสโมสร เชื่อว่า ฮาแลนด์จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องความสม่ำเสมอในการทำประตูได้   ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์  ซัดไป 17 ประตู จาก 14 เกม ก่อนจะพักรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าอาจจะกลับมาได้อีกทีในต้นปีหน้า

ส่วนอีกคนคือ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ซึ่งเคยเป็นแข้งเยาวชนกับเชลซีมาก่อน จุดเด่นของไรซ์ คือการคุมแดนกลางและตัดเกมได้อย่างยอดเยี่ยม บางครั้งก็สามารถลงไปเล่นเกมรับได้ และสโมสรหวังให้ เมสัน เมาท์ เพื่อนสนิทของไรซ์ช่วยโน้มน้าวใจด้วย

นอกจากนี้ แลมพาร์ด อัพเดทอาการบาดเจ็บของ ฮาคิม ซีเย็ค ที่เจ็บแฮมสตริงในเกมดวลลีดส์ เมื่อต้นเดือนพ.ย. ว่าจะไม่สามารถหายทันช่วยทีมเจอกับอาร์เซน่อลในสุดสัปดาห์นี้ได้ การฟื้นตัวต้องใช้เวลา และเขาไม่อยากเร่งนักเตะ แต่คาดว่าจะกลับมาได้ในเกมถัดไป ที่จะเจอกับ แอสตัน วิลล่า และ แมนฯซิตี้

ส่วน เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ แลมพาร์ด เผยว่ายังคงไม่แน่ว่าจะพร้อมช่วยทีมนัดพบ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อด้วยการเจอ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 28 ธ.ค. ได้หรือไม่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ