“โอซิล” อาสาช่วย อาร์เซนอล กู้วิกฤต หนีโซนตกชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมซุต โอซิล” ทวีตเสนอตัวช่วยอาร์เซนอล กู้วิกฤต หลังทัพปืนใหญ่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก

"อาร์เซน่อล" ร่วงคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีม

“อาร์เตต้า” โวยเสียประตูจากลูกล้ำหน้า

อาร์เซนอล เพิ่งจะแพ้ แมนฯซิตี้ ตกรอบคาราบาวคัพ ในขณะที่สถานการณ์ในลีก ก็ต้องดิ้นรนให้หนีห่างจากโซนแดง หลังไม่ชนะใครมา 7 เกมติด สถานการณ์วิกฤตแบบนี้ ทำให้มีกระแสวิจารณ์ว่าถึงเวลาที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องเรียก เมซุต โอซิล มาช่วยทีม ซึ่งก็มีแฟนบอลไปทวีตถาม ในทวิตเตอร์ของโอซิล ว่ามีความสุขกับอาร์เซน่อลไหม? เขาตอบกลับไปว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่ผม สถานการณ์ตอนนี้มันดูสิ้นหวังสำหรับทุกคน แน่นอน ผมหวังว่าผมจะได้ช่วยทีมตอนนี้เลย แต่ผมไม่เคยได้รับโอกาสนั้น และทำได้เพียงภาวนาให้ทุกอย่างดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

โดยความย่ำแย่ของปืนใหญ่ กลายเป็นประเด็นที่สื่อหยิบยก เอาไปเป็นคำถามกุนซือทีมอื่น ๆ ด้วยว่ารู้สึกอย่างไร ที่เห็นอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นทีมในบิ๊ก6 ต้องหล่นมาอยู่ในอันดับ 15 วัน ก่อนเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอบไปสั้น ๆ ว่า อาร์เตต้า ยังเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และปืนใหญ่คิดผิดแน่ถ้าจะปลดอาร์เตต้าออกจากการคุมทีม 

ขณะที่ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเวสต์บรอม ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน สลาเวน บิลิช มองว่า อาร์เซน่อล กลายมาเป็นทีมคู่แข่งในการหนีตกชั้นเต็มตัวแล้ว หลังจากที่เพิ่งแมนฯซิตี้มาในลีกคัพ เพราะมันจะยิ่งส่งผลกระทบต่อจิตใจนักเตะ และเขาหวังว่านักเตะเวสต์บรอมจะฉวยโอกาสในช่วงที่ปืนใหญ่ขาลง เอาชนะพวกเขาให้ได้ในการเจอกัน ต้นเดือนหน้า

สำหรับสัปดาห์นี้  PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. เกมระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลี่ย์ เวลา 19.00 น. และวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. ถ่ายทอดสดคู่ คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 22.00 น.

 

Photo : Ian KINGTON / IKIMAGES / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ