โปเช็ตติโน่ เล็งดึง เอริคเซ่น ร่วมทัพ PSG


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของเปแอสเช ตกเป็นข่าวจะดึงตัว คริสเตียน เอริคเซ่น ลูกทีมเก่าไปร่วมงานอีกครั้ง

“คล็อปป์” ยัน “ซาลาห์” มีความสุขดีกับทีม

"ทูเคิ่ล" ล็อกเป้ามาพรีเมียร์ลีกหลังถูกปลด

โปเช็ตติโน่ เป็นเต็งหนึ่งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมเปแอสเช แทนที่โทมัส ทูเคิ่ล ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง  โดยตุ๊ดโต้แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า เอริคเซ่น ที่หมดอนาคตกับอินเตอร์ มิลาน แน่นอนแล้ว และเตรียมย้ายออกจากทีม น่าจะได้ไปร่วมงานอีกครั้งกับโปเช็ตติโน่ที่ฝรั่งเศส  โดยเอริคเซ่น เคยเป็นลูกน้องของโปเช็ตติโน่ สมัยอยู่กับ สเปอร์ส และเป็นช่วงที่เอริคเซ่น ทำผลงานได้ดีที่สุด  ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจ เลอันโดร ปาเรเดส ทำให้ทั้งสองทีมอาจมีข้อเสนอแลกเปลี่ยนนักเตะกัน

ขณะที่สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลาน ก็มั่นใจว่า ฮาคาน ชัลฮาโนกลู จอมทัพทีมชาติตุรกี จะต่อสัญญาออกไปกับทีมแน่นอน  หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวว่าแมนฯยุไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ แต่ปิโอลี่ ก็ยกย่องว่า ชัลฮาโนกลูคือนักเตะระดับท็อปของสโมสร และการเจรจาเรื่องสัญญากำลังเดินหน้าไปด้วยดี ทุกฝ่ายต้องการให้ชัลฮาโนกลูอยู่กับสโมสรต่อไป

แต่ทีมปีศาจแดงดำ ก็เตรียมปล่อย 2 แนวรับส่วนเกินออกจากทีม ทั้งเลโอ ดูอาร์เต้ และมาเตโอ้ มูซัคคิโอ โดยดูอาร์เต้ เพิ่งย้ายจากฟลาเมงโก้ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงของทีมได้ เพิ่งได้ลงสนามไปแค่ 9 นัดรวมทุกรายการ ตลอด 2 ฤดุกาลที่ผ่านมา   ส่วนมูซัคคิโอ ก็หลุดจากตัวจริงถาวร หลังได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถแย่งตำแหน่งกลับมาได้ ฤดูกาลนี้ ยังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ