"คล็อปป์"กุนซือพรีเมียร์ลีกเก็บแต้มมากสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ขึ้นแท่นเป็นกุนซือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พาทีมเก็บแต้มเฉลี่ยต่อนัดได้มากที่สุดของปี 2020

"คล็อปป์" ยก "เชลซี" เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้

"คล็อปป์" ติงลูกทีมเฉื่อย และเสียงเชียร์ทำเจ้าถิ่นคึก

กุนซือชาวเยอรมัน คุมทัพ "หงส์แด"ง ลงสนามในปี 2020 ไป 35 นัด และสามารถพาทีมทำแต้มเฉลี่ยต่อ 1 นัด ได้สูงที่สุดถึง 2.31 แต้มต่อเกม ซึ่งคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ชนะ มากถึง 71 เปอร์เซ็นตร์ในช่วงปีที่ผ่านมา

ส่วนอันดับ 2 เป็นของ โอเล่ กุนน่าร์ โซลชาร์ กุนซือ "ปีศาจแดง ที่พาทีมเก็บแต้มเฉลี่ยได้ 2.03 แต้มต่อเกม เฉือนอันดับ 3 อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เก็บแต้มเฉลี่ยได้ 2.00 แต้มต่อเกม ขณะที่อันดับ 4 เป็นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ทำไป 1.74 แต้มต่อนัด ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล  ครองอันดับ 5 ร่วมกันด้วยค่าเฉลี่ย 1.71 แต้มต่อเกม

ขณะเดียวกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การที่ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันว่า มันไม่ได้หมายความว่าทีมจะเป็นแชมป์ ไม่เช่นนั้นเราคงได้แชมป์มาก่อนหน้านี้ มันแค่เป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดที่ทีมสามารถอยู่ได้ในตอนนี้ โดยมันเป็นเรื่องดี แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

และเมื่อ 2 ปีก่อนเราอยู่ตรงจุดนี้แต่ก็ไม่ได้จบลงด้วยการเป็นแชมป์ มันอยู่ที่คุณภาพของคู่แข่ง และยังมีคุณภาพอยู่ภายนอกอีกมาก ถ้าเราต้องการทำอะไรพิเศษ ก็คือการมีสมาธิไปจนกว่าจะจบฤดูกาล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ