สโคลส์ ยก บรูโน่ "เค้าดีกว่าผม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พอล สโคลส์" ยกย่องผลงาน "บรูโน่ เฟอร์นันเดส" 

"บรูโน่"ยกตนทางบอลคล้าย "สโคลส์"

"บรูโน่" เผยอยากบอกโซลชาร์ "ผมไม่มีความสุข"

พอล สโคลส์ ตำนานหมายเลข 18 แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมายกย่องผลงานของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส หมายเลข 18 คนปัจจุบัน ว่าการเข้ามาของเขาสร้างแรงกระทบระดับปรากฏการณ์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เฟอร์นันเดส ทำผลงานทั้งทำประตู และ แอสซิสต์ ในเกม แมนฯยูไนเต็ด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ทำให้เขามีส่วนร่วมกับ 31ประตู จาก 28นัด ให้กับทีมปีศาจแดง

สโคลส์พูดระหว่างดำเนินรายการให้ทาง BT Sport  ได้แสดงกราฟิก ว่า บรูโน่ เข้ามาเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้อย่างไร ตั้งแต่เซ็นสัญญากับปีศาจแดง ในเดือน มกราคม 2020 

ตารางพรีเมียร์ลีก ที่นับตั้งแต่เกมแรกที่เขาเปิดตัวกับ ยูไนเต็ด กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอส์ จนถึงเกมล่าสุดกับ เลสเตอร์ ปีศาจแดงเป็นอันดับ 2 ที่58คะแนน ตามหลังแชมป์ลีก ลิเวอร์พูล เพียง2คะแนน โดยยูไนเต็ดลงสนามน้อยกว่า 1นัด 

สโคลส์ หวังว่า จอมทัพชาวโปรตุเกส จะยังรักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้ในปีหน้า 2021 และยังบอกอีกว่า เฟอร์นันเดส เป็นนักเตะที่ดีกว่าเขาในแง่ของประสิทธิภาพการทำเกมหน้าประตู

"เขาดีกว่าผม เขาแตกต่างจากผม เขาทำประตูได้มากกว่าผม เขาสร้างสรรค์การทำประตูได้มากกว่าผม"

"ผมอยากจะเล่นกับเขา เป็นไปได้อาจจะยืนอยู่ข้างหลังเขา ก็น่าจะดี  แต่ไม่เลย เค้าเป็นคนที่น่าตื่นเต้นและแตกต่างอย่างมาก"

"ผมคิดว่าก่อนที่เขาจะมาร่วมทีม ยูไนเต็ดสร้างสรรค์โอกาส ได้ยากลำบากด้วยนักเตะที่ลงเล่นในตอนนั้น แต่มาดูตอนนี้ พวกเขาดูเหมือนว่า พวกเขาสามารถทำประตู สาม สี่ หรือห้า ประตูในทุกๆเกม"

"ที่เขาทำมันคือปรากฏการณ์จริงๆ" สโคลส์ กล่าวกับรายการของสโมสร Tunnel Insider

"ผมคิดว่า ถ้าคุณดู ตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ ยูไนเต็ด น่าจะขึ้นนำบนตารางได้ ถ้าพวกเขาชนะเกมที่เหลือในมือ ด้วยคะแนนที่มากกว่าลิเวอร์พูล ซึ่งมันแปลกที่จะคิดแบบนั้นจริงๆ เพราะพวกเขาเริ่มฤดูกาลได้แย่มาก"

"อย่างไรก็ดี คุณคิดว่ามันเป็นการเริ่มฤดูกาลที่แย่ แต่พวกเขาก็ยังอยู่อันดับที่ดีตรงนั้น และ ผมคิดว่าพวกสามารถทำให้มันดีขึ้นแล้ว"

"พวกสถิติตัวเลขต่างๆที่เขาสร้างมันขึ้นมาเป็นแค่เรื่องไร้สาระ หวังกันว่าเขาจะยังรักษาผลงานดีๆได้ต่อไป"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ