“คอสต้า”ส่อโดนปรับ 23 ล้านปอนด์ หากซบ มาดริด-บาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดิเอโก้ คอสต้า อาจโดนปรับเงินกว่า 23 ล้านปอนด์หรือราว 930 ล้านบาท หากเขาย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า หรือเรอัล มาดริด

“คอสต้า” ส่อถูกแบนยาว 12 นัด ฐานใช้คำหยาบรุนแรงใส่กรรมการ

“แอต.มาดริด” ประกาศคว้าตัว “คอสต้า” คืนถิ่น สวมเบอร์ 18

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก กาเดน่า โกเป้ สื่อวิทยุชั้นเจ้าใหญ่ของสเปน ที่ลงรายละเอียดข่าวการย้ายทีมของ ดิเอโก้ คอสต้า แข้งแอตเลติโก มาดริด โดยระบุว่าหากนักเตะตัดสินใจฉีกสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน ก่อนหมดสัญญาในอีกอีก 6 เดือน เขาจะไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมดีกรีแชมป์ลาลีกาได้ ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือเซบีย่า ซึ่งล้วนเป็นคู่แข่งของ แอต.มาดริด ทั้งนั้น

โดยจำนวนค่าปรับในสัญญานั้น ระบุตัวเลขไว้ชัดเจนที่ 23 ล้านปอนด์หรือราว 930 ล้านบาท ที่ คอสต้า ต้องจ่ายหากยืนยันฉีกสัญญาเพื่อไปร่วม 1 ใน 3 ทีมดังกล่าว ซึ่งตัวเลขนี้ยังไม่รวมในกรณีที่ทีมใหม่ของ คอสต้า คว้าแชมป์ เขาจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 4.5 ล้านปอนด์ให้ แอต.มาดริด แต่ถ้าไม่ใช่ทีมแชมป์ แอต.มาดริด จะได้ 2.9 ล้านปอนด์

กาเดน่า โกเป้ ยังบอกอีกว่า คอสต้า ได้รับอนุญาตให้ขาดซ้อมเมื่อวานนี้เพื่อเร่งหาข้อสรุปการย้ายทีม และอาจจะไม่เข้าซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์นี้ด้วย แต่ต้องจ่ายค่าปรับตามกฎสโมสร ซึ่งความจริงแล้ว แอต.มาดริด ก็อยากให้ชัดเจนภายในเดือนมกราคม เพราะไม่ต้องการปล่อย คอสต้า ไปแบบฟรีๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ