"แมนยู"หวังกดดัน"ลิเวอร์พูล"ขอเตะตกค้างก่อนแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย แมนยูฯ ยูไนเต็ด ขอลงเตะกับ เบิร์นลี่ย์ ก่อนเกมแดงเดือดก็เพื่อหวังกดดัน ลิเวอร์พูลในการลุ้นแชมป์

“คล็อปป์” เผย “มาติป” เจ็บพัก 3 สัปดาห์

พรีเมียร์คลอดโปรแกรมตกค้างแมนฯยู,แมนฯซิตี้

หลังจากที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศวันแข่งขันใหม่สำหรับเกมตกค้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเปิดฤดูกาล 2020-2021 เมื่อเดือนกันยายน โดยที่ “ปีศาจแดง” จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันที่ 12 มกราคม หรือเพียง 5 วันก่อนศึกแดงเดือดที่พวกเขาจะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงในวันที่ 17 มกราคมนี้

โดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ รายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการลงเตะนัดตกค้างกับ เบิร์นลีย์ เพื่อเป็นการกดดัน "หงส์แดง" ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ หลังล่าสุดมีแปต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด

ขณะที่ในรายของ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่ถูกลงโทษแบน 3 นัดและปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์ จากกรณีโพสต์ข้อความในเชิงเหยียดผิวผ่าน อินสตาแกรมนั้น ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงยืนยันจะไม่อุทธรณ์โทษแบนของเอฟเอ แม้ คาวานี่ ไม่ได้ตระหนักว่าการใช้คำพูดของเขาสามารถเข้าใจผิดได้และขอโทษด้วยใจจริงสำหรับโพสต์ดังกล่าวและขอโทษต่อทุกคนที่ไม่พอใจถึงแม้เขาเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจว่าเพียงส่งข้อความขอบคุณเพื่อตอบกลับเพื่อนสนิทที่แสดงความยินดี แต่เขาก็เลือกที่จะไม่คัดค้านข้อหา เพื่อแสดงถึงความเคารพและเป็นหนึ่งเดียวกับเอฟเอแลเพื่อต่อต้านการเหยียดผิวในวงการฟุตบอล

ซึ่งจะทำให้ คาวานี่ จะพลาดลงเล่นเกมลีกนัดเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า วันศุกร์ที่ 1 มกราคม ต่อด้วยพบ แมนฯ ซิตี้ ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ และวันพุธที่ 6 ม.ค. และเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่จะพบ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 9 ม.ค.

ส่วนความพร้อมของ ปีศาจแดง ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในคืนนี้ โดยลูกทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน แต่เกมนี้กุนซือชาวนอร์เวย์ อาจโรเตชั่นนักเตะอีกครั้งโดยให้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และหากคว้าชัยจะมีแต้มเท่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ