“มาดริด” ส่อแห้ว “อลาบา” เรียกค่าเหนื่อยสูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดริด ส่อพลาดคว้าตัว อลาบา หลังแข้งออสเตรียนเรียกค่าเหนื่อยสูงกว่า รามอส กัปตันทีม ขณะที่ บาร์ซ่า มีข่าวดี ฟาติ กลับมาซ้อมได้ก่อนกำหนด

หวั่น “คล็อปป์” ไม่เสริมทัพทำหงส์พลาดแชมป์

“โปเช็ตติโน่” เตรียมดึง “รามอส” ร่วมงาน "เมสซี่"

ดาวิด อลาบา กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถตัดสินใจย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว เรอัล มาดริด จึงติดต่อไปเพื่อเจรจา แต่ดีลต้องชะงัก ตามรายงานของโกล ที่ระบุว่า อลาบา เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 13 ล้าน ยูโรต่อฤดูกาล หรือเกือบ 480 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินหลังหักภาษี ทำให้ มาดริด ขอถอนตัว เพราะค่าเหนื่อยที่เรียก สูงกว่าที่ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมคนปัจจุบันรับอยู่ราวๆ 1 ล้านยูโร

ขณะที่ อาส สื่อชื่อดังของสเปนระบุว่า มาดริด กำลังพยายามเจรจาสัญญาใหม่กับรามอส เพราะแม้จะอายุมากแล้ว แต่ยังถือเป็นคนสำคัญของทีม และบอร์ดบริหารมองว่าการมี รามอส อยู่ในทีม ดีกว่าปล่อยไป

ส่วนทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวดี เมื่อผลการตรวจร่างกายครั้งล่าสุดของ อันซู ฟาติ ออกมาดีเกินคาด หมอนรองเข่าด้านในที่ไปผ่าตัดและเข้ารับการบำบัดทางชีวภาพทำให้ฟื้นตัวเร็ว น่าจะเริ่มกลับมาซ้อมได้ก่อนกำหนดเดิมที่คาดไว้ว่าต้องพัก 4 เดือน แต่ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนจากสโมสร ว่าจะเป็นเมื่อไหร่

สำหรับความคืบหน้าหลังพบว่าสตาฟฟ์ทีมชุดใหญ่ติดโควิด 2 คนจนต้องยกเลิกซ้อมเมื่อยวาน ยังไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อเพิ่ม และเกมกับ แอธเลติก บิลเบา ที่จะแข่งกันพรุ่งนี้ ยังยืนยันตามโปรแกรมเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ