แมนฯซิตี้ ยื่นสัญญาใหม่ให้ “เดอ บรอยน์” หั่นค่าจ้างลง หวังดึงเมสซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ ยื่นสัญญาใหม่ให้ เดอบรอยน์ แต่ขอลดค่าเหนื่อยลง เพราะว่าจะเอาเงินส่วนนี้ไปจ่ายค่าเหนื่อยให้ เมสซี่

"โซลชาร์" กระตุ้นลูกทีมคว่ำ "แมนฯซิตี้" เข้าชิงคาราบาวคัพ

ลิงก์ดูบอลสด คาราบาวคัพ แมนยู พบ แมนฯ ซิตี้ ตารางบอลวันนี้ 6 ม.ค. 64

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสกายสปอร์ตชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาระบุว่า แมนฯซิตี้ ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เควิน เดอ บรอยน์ ยาวถึง 5 ปี แต่จะจ่ายค่าเหนื่อยลดลง ด้วยเหตุผลที่ต้องเซฟเงินส่วนหนึ่งเอาไว้คว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์จากบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า

โดยสัญญาเก่าของ เดอ บรอยน์ จะมีไปถึงปี 2023 และสโมสรต้องการขยายสัญญาออกไปอีก 5 ปี แต่ก็มีรายงานว่า เจ้าตัวไม่ค่อยพอใจกับข้อเสนอที่ได้รับเท่าไหร่นัก สาเหตุเนื่องจากว่า เขาจะต้องโดนลดค่าเหนื่อยลง ทั้งๆที่กำลังทำผลงานได้ดีกับทีม ซึ่งเหตุผลที่ซิตี้ทำอย่างนั้น ก็เพราะว่าจะกันเงินส่วนนี้ไปใช้ในการลุ้นคว้าตัว เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับบาร์ซ่ามาเสริมแนวรุกนั่นเอง

ขณะที่ โรมาโน่ ยังรายงานอีกว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ทุ่มเงินเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวรับทั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ ที่เจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาลและยังไม่ชัวร์ว่าจะคืนสนามได้เมื่อไหร่

ทำให้คาดการณ์ว่า คล็อปป์ เตรียมเสริมแนวรับรับในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ทั้งนี้ โรมาโน่ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ต้องการที่จะใช้เงินเยอะในตอนนี้ และโฟกัสไปที่การเสริมทัพช่วงซัมเมอร์มากกว่า 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ