"โซลชาร์" พอใจเข้ารอบเอฟเอคัพตามเป้า เผย "เรามีเกมหนักรออยู่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โอเล่ กุนนาร์ โชลชาร์" พอใจเข้ารอบตามเป้า"เรายังมีเกมหนักรออยู่"

"โซลชาร์" ยืนยัน ปล่อยคู่หูอาร์เจนตินาพ้นทีม

โควิดกระทบเงินรางวัล “เอฟเอคัพ” ลดลง 50 %

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยหลังเกม เอฟเอคัพ รอบ 3 เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ว่าเขาพอใจที่ผ่านเข้ารอบ แม้จะเปลี่ยนทีมถึง9คน และทีมพร้อมสำหรับเกมหนักที่รออยู่

"คุณผ่านเข้ารอบ นั่นคือเป้าหมายหลัก เราเริ่มเกมได้อย่างสดใส ผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะเริ่มเกมได้ดี เพราะว่าทีมนี้ไม่เคยเล่นด้วยกันจริงๆ และพวกเขาก็ไม่ได้เล่นมาสักพักแล้ว คุณก็หวังว่าพวกเขาจะค่อยๆปรับตัวในเกมนี้ แต่มันเป็นการเริ่มเกมที่ดีจริงๆ และเราก็สร้างโอกาสทำประตูได้สองสามครั้ง และแน่นอนเราได้ประตู"

"หลังจากเกมผ่านไป 20-25นาที พวกเราก็ไม่เล่นแบบง่ายๆ เราเริ่มเล่นกันยากขึ้นเราถูกสวนกลับหลายครั้ง เราเริ่มเสียการครองบอลให้พวกเขาง่ายขึ้น เราพยายามทำให้มันยากซับซ้อน มีนักเตะคนหรือสองคนหลุดจากตำแหน่ง และทันทีพวกเขาก็จะโต้กลับ และเมื่อคุณต้องเจอ อังเดร เกรย์ หรือ อิสไมล่า ซาร์ วิ่งจี้ใส่คุณ หัวใจคุณจะเต้นแรงตลอดเวลาที่นี่"

"คุณรู้ดีว่าเรามีเกมยากกลางสัปดาห์ เรามีเกมหนักกลางสัปดาห์ที่กำลังมาถึง ดังนั้นมีทีมเราเท่านั้นที่มีเกมกลางสัปดาห์ก่อนและหลังเกมนี้ คุณจะเห็นว่าทีมส่วนใหญ่มีความแข็งแกร่ง เลือกทีมที่แข็งแกร่งได้ เพราะพวกเขามีเวลาพัก1สัปดาห์จนกว่าจะถึงเกมต่อไป ผมไม่ได้มีความสุขสบายอะไรแบบนั้น ดังนั้นมันเป็นแค่ความคิดพื้นๆที่ต้องเปลี่ยนแปลงทีม"

"เรามีเด็กๆที่พร้อมอีกครั้ง บางคนที่ลงในเกมนี้จะได้เล่นค่อนข้างแน่ และในเกมนั้นเราจะมีนักเตะสดๆสองสามคนอีกด้วย นั่นต้องมีการจัดการให้ได้รับการพักผ่อนในคืนนี้ ทีมสต้าฟทำงานได้ยอดเยี่ยม พวกเขาดูแลนักเตะได้วิเศษ และนักเตะก็ดูแลตัวเองเช่นกัน อย่าลืมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่หนักสำหรับทุกคน เป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เราต้องกลับบ้านไปฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทำตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป นั่นคือเป้าหมายหลักในตอนนี้"

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง ต้องบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ที่ เทิร์ฟมัวร์ ในคืนวันอังคารนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ