“โอลิเวอร์” รับพลาดไม่แจกใบแดง “พิคฟอร์ด” สกัดหนัก “ฟาน ไดจ์ค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมเคิ่ล โอลิเวอร์” ผู้ตัดสินคนดังของพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ผิดพลาดที่ไม่แจกใบแดงให้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน หลังเข้าสกัดหนักใส่ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จนเจ็บหนัก

“ซิลวา” ซัดเบิ้ล แมนฯซิตี้ ถล่ม เบอร์มิงแฮม 3-0 ลิ่วเอฟเอคัพ

เชลซี ไล่ถล่ม มอร์แคมบ์ 4-0 ทะลุ เอฟเอคัพ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่ผ่านมา โดย พิคฟอร์ด ไปเสียบสกัดหนักใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูล จนเจ็บหนักและพักยาวจนถึงปัจจุบัน แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวก็ไม่ได้ลงโทษพิคฟอร์ด เพราะลูกดังกล่าวเป็นจังหวะล้ำหน้าไปแล้ว

ล่าสุด ผู้ตัดสินคนดังของ พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า การตัดสินดังกล่าวของเขาถือว่า ผิดพลาดเป็นอย่างมาก เพราะเขาโฟกัสแค่ลูกดังกล่าวล้ำหน้าไปแล้ว โดยไม่สนใจเลยว่า พิคฟอร์ค ได้ทำฟาล์วรุนแรงใส่ ฟาน ไดจ์ค จริง ๆ แล้วจังหวะนั้นควรจบด้วย เอฟเวอร์ตัน ได้ลูกตั้งเตะจากจังหวะล้ำหน้า และ พิคฟอร์ด โดนใบแดงจากการเข้าสกัดหนัก

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า เขาเตรียมแผนในการเผเชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด สัปดาห์หน้าเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากขุมกำลังจะสมบูรณ์มากขึ้นแล้ว ยังมีเวลาพักนานกว่า แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องลงเล่นเกมนัดตกค้าง กลางสัปดาห์กับ เบิร์นลีย์  ก่อนด้วย

 

Photo : LAURENCE GRIFFITHS / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ