"มูรินโญ่" ชมฟอร์มลูกทีมชนะเอฟเอคัพ พร้อมให้ความเคารพคู่แข่งทีมดิวิชั่น 8


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มของลูกทีม หลังเอาชนะ มารีน เอเอฟซี 5-0 ในเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“โอลิเวอร์” รับพลาดไม่แจกใบแดง “พิคฟอร์ด” สกัดหนัก “ฟาน ไดจ์ค”

เชลซี ไล่ถล่ม มอร์แคมบ์ 4-0 ทะลุ เอฟเอคัพ

สโมสรไก่เดือยทอง ของ มูรินโญ่ ต้องยกทัพไปเยือน สนามรอสเซตต์ พาร์ค เพื่อลงสนามเกม เอฟเอคัพ รอบ 3 กับเจ้าถิ่น มารีน เอเอฟซี จาก เมอร์ซี่ไซด์ สโมสรสมัครเล่น ระดับ ดิวิชั่น 8 ถ้านับอันดับในปัจจุบัน มีอันดับห่างจาก สเปอร์ส ถึง 161อันดับ 

โดยเกมนี้ มูรินโญ่ ได้พักนักเตะตัวหลักไปหลายคน อย่าง แฮร์รี่ เคน , ซอน เฮือง มิน , อูโก้ โยริส , เอริค ไดเออร์  แต่ สเปอร์ส ก็ไม่ผิดฟอร์ม เอาชนะไปได้ 5-0 โดยออกนำ 4-0 ตั้งแต่ 45นาทีแรก จากสองนักเตะบราซิล เป็นแฮตทริกของ คาร์ลอส วินิซีอุส และอีกประตูเป็นฟรีคิกสุดสวยจาก ลูคัส มูร่า และสเปอร์สมาได้อีกหนึ่งประตูในครึ่งหลังจากเจ้าหนูดาวรุ่งวัย 16ปี อัลฟี่ เดวีน พาทีมผ่านเข้าสู่ รอบ4 เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ

โดย มูรินโญ่ ได้กล่าวว่ามีความสุขกับฟอร์มลูกทีม และเล่นอย่างให้ความเคารพต่อคู่แข่งจาก ดิวิชั่น 8

"ใช่ แน่นอนที่สุด เราเริ่มเกมอย่างจริงจัง เราจบสกอร์อย่างจริงจัง เราพยายามจะฆ่าเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเราก็ทำได้สำเร็จ ส่วนในครึ่งหลังเป็นเรื่องหัวข้อที่ต้องคิด ของการควบคุมผลการแข่งขัน ควบคุมการใช้พลังงาน ควบคุมไม่ให้มีการบาดเจ็บ และแน่นอนว่าผมมีความสุขกับวิธีที่นักเตะใช้เผชิญหน้าเกมนี้"

"คุณรู้ไหม ผมคิดว่ามันแปลกดี ที่เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง แม้แต่บนม้านั่งสำรอง ตัวสำรองที่เรามี เราพร้อมสำหรับทุกอย่าง"

"เราไม่ต้องการพบความประหลาดใจ เราพร้อมพบความยากลำบาก เราพร้อมสำหรับทุกสิ่ง อย่างไม่มีข้อแม้ เพราะเราต้องการชนะเกมนี้"

"จะเป็น 4-0 ,5-0 หรือ 6-0 สำหรับเราในความเป็นจริงไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไร ความแตกต่างสำหรับเราคือต้องควบคุมเกมทั้งหมดให้ได้ตลอดทั้งเกม ใช่ พวกเขายิงชนคาน แต่เราจะทำอย่างไรเพื่อหยุดมัน เราพับสนามเล่นอยู่ข้างเดียว พวกเขาไม่ได้สร้างความอันตรายใดๆเลย พวกเขามีลองยิงไกลบ้าง ผมคิดว่า โจ เขาคิดว่าไม่เข้าใกล้กรอบประตูด้วยซ้ำไป ดังนั้นมันจึงเป็นสถานการณ์ที่ห่างไกล"

"ผมต้องยอมรับว่า ถ้าพวกเขาได้ประตู 1-0 มันจะยิ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมกับเกมมากขึ้น"

โดย สเปอร์ส จะมีเกมนัดต่อไปในคืนวันพุธ เป็นเกมพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าจะทำการแข่งขันได้หรือไม่ เพราะปัญหาการระบาด ไวรัส โควิด-19 ในทีม แอสตัน วิลล่า ทำให้ต้องใช้ทีมสำรองลงเกม เอฟเอคัพ กับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่าจะเตรียมทีมต่อไปจนกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง

"ใช่ ไม่มีใครมาบอกว่าผมว่าไปแข่งไม่ได้ ดังนั้น พรุ่งนี้เช้า เราจะเริ่มเตรียมทีมสำหรับเกมนี้ และเหมือนกันในวันอังคาร เว้นแต่ว่าจะมีใครมาบอกพวกเราแตกต่างออกไปจากนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ