“มูรินโญ่” สุดผิดหวัง สเปอร์ส พลาดซ้ำเรื่องเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ผิดหวังลูกทีมที่พลาดเรื่องซ้ำซาก หลังมีโอกาสยิงหลายครั้งแต่ปิดเกมไม่ลง จนสุดท้ายต้องเสมอกับ ฟูแล่ม 1-1

สเปอร์ส อดขึ้นหัวตาราง เจ๊า ฟูแล่ม 1-1

เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ยึดจ่าฝูงในรอบ 8 ปี

เกมพรีเมียร์ลีก เป็นศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านพบกับ ฟูแล่ม เริ่มเกมมาเป็นสเปอร์สที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า และนาทีที่ 25 มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ แฮร์รี่ เคน พุ่งโหม่งเข้าไป ให้ไก่เดือยทองออกนำ 1-0 ต่อมาครึ่งหลัง นาที 74 ฟูแล่ม มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1  จากจังหวะที่ อเดโมลา ลุคแมน เปิดบอลจากสุดเส้นเข้ามาให้ให้ คาวาเลโร เทกตัวโหม่งเข้าไป จบเกม สเปอร์ส เสมอ ฟูแล่ม ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 30 คะแนน รั้งอันดับ 6 ส่วนฟูแล่มอยู่อันดับ 18 มีเพิ่มเป็น 12 คะแนน

โดยหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่า ผิดหวังลูกทีมที่มีโอกาสแต่ปิดเกมไม่ได้ และเป็นอีกครั้งที่เราเสียประตูจากลูกที่สามารถป้องกันได้ ซึ่งเรามีโอกาสเยอะมากที่จะปิดเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีโอกาสที่จะชนะ แต่เราไม่มีความทะเยอทะยานมากพอที่จะทำประตูและปิดเกม และมันเป็นเรื่องของตัวบุคคล เรื่องของคุณภาพส่วนบุคคล และความผิดพลาดของบุคคล ผมไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้

ด้าน สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือฟูแล่ม เผยว่าพอใจกับฟอร์มของลูกทีมอย่างมากหลังเกมที่บุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1โดยพวกเขาทำได้ดีมากตั้งแต่เริ่มจนจบเกม และนักเตะที่ลงไปเล่นคืนนี้หลายคนได้ซ้อมแค่วันเดียว และผมภูมิใจมากกับการที่เราเล่นได้ในสถานการณ์แบบนี้ และยิ่งภูมิใจขึ้นอีกที่พวกเขาแสดงให้เห็นคุณภาพที่แท้จริงออกมา

ส่วนวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ2คู่ เริ่มด้วย วูลฟ์แฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช เวลา 19.10 น. ต่อด้วย เวสต์แฮม พบ เบิร์นลีย์ เวลา 21.45 น.

 

Photo : GLYN KIRK / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ