“บาร์ซ่า”เตรียมล่าตัว “กุน”รั้งเมสซี่เฝ้ารังต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า มีแผนคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ที่มีความสนิทสนมกับ ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม เพื่อที่จะเป็นการรั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าให้อยู่กับทีมต่อไป

“มูรินโญ่” สุดผิดหวัง สเปอร์ส พลาดซ้ำเรื่องเดิม

โพลเผยแฟนบอลมั่นใจ“ลิเวอร์พูล”ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดาวยิงวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถจะเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยกับทุกสโมสรได้ตั้งแต่เดือน ม.ค. ในฐานะนักเตะฟรีเอเย่นต์ได้ทันที ในขณะที่ บาร์เซโลน่า เองที่ประสบปัญหาทางด้านการเงินหลังขาดทุนเกือบ 1 พันล้านยูโรในช่วงโควิดที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่มีเงินซื้อนักเตะใหม่ ดังนั้นการเซ็นสัญญาฟรีเพื่อคว้าตัว กุน จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมของสโมสร

อีกทั้งยังมีรายงานจาก บอร์ดบริหารของทีมออกมาด้วยว่า ถ้าหากเซ็นสัญญาคว้าตัว กุน มาร่วมทีมได้จริง ก็มีโอกาสสูงที่สโมสรจะรั้งตัว ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนติน่า ที่มีความสนิทสนมกับ กุน ให้อยู่กับทีมได้ต่อไป รวมถึง กุน เองก็ไม่ต้องปรับตัวกับ ฟุตบอลสเปน มากนัก เพราะเจ้าตัวเคยค้าแข้ง และประสบความสำเร็จกับ แอตเลติโก มาดริด มาแล้ว อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ก็ต้องใช้ความสามารถพอสมควรในการคว้าตัว กุน เพราะนอกจาก แมนฯซิตี้ จะพยายามยื่นสัญญาใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาแล้ว “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัว กุน ไปร่วมทีมเช่นกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ