“เนย์มาร์” จ่อต่อสัญญา “เปแอสเช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เนย์มาร์ ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ขณะที่ โปเช็ตติโน่ มั่นใจว่าเฟรนช์ซูเปอร์คัพ เป็นแค่ก้าวแรกสู่ความสำเร็จ

ผอ.กีฬา"ไลป์ซิก" เชื่อมีสิทธิ์โค่น "ลิเวอร์พูล"

#FakeNews พ่อ “เมสซี่” ยันลูกชายไม่เคยเจรจาซบ “เปแอสเช”

สัญญาเดิมของ เนย์มาร์ กับ เปแอสเช จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2022 หรือปีหน้า ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า เนย์มาร์ อาจจะกลับ บาร์เซโลน่า เพื่อไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง แต่จากรายงานสถานะทางการเงินของ บาร์ซ่า ที่เข้าขั้นวิกฤต แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

สื่อฝรั่งเศสเจ้าใหญ่อย่าง France24 ก็ระบุว่า เปแอสเช ใกล้บรรลุสัญญาใหม่กับ เนย์มาร์ แล้ว เชื่อว่าจะได้คำตอบก่อนจบฤดูกาล ยิ่งล่าสุดภาษากายของ เนย์มาร์ หลังคว้าแชมป์ เฟรนช์ ซูเปอร์คัพ ด้วยการเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 แล้วเข้าไปกอดกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมถึงมีตอนที่จูบตราสโมสร ทั้งที่ไม่ได้เห็นภาพแบบนี้นานแล้ว ก็น่าจะบอกได้ในระดับหนึ่งว่าแนวโน้มที่ เนย์มาร์ จะต่อสัญญามีสูง

ส่วน โปเช็ตติโน่ ที่คว้าแชมป์แรกได้หลังเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมได้เพียงแค่ 12 วัน ก็ให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับเกมนี้ แต่มองว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จเท่านั้น เหมือนต่อยอดกับสิ่งที่นักเตะเหล่านี้มีอยู่แล้ว หากได้แชมป์ลีกหรือถ้วยยุโรป ถึงจะนับว่าเป็นความสำเร็จของเขาเองจริงๆ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ