"ซาลาห์” หวัง “หงส์แดง” ป้องกันแชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยันอยากลงเล่นทุกนาทีกับ ลิเวอร์พูล และหวังป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก ซีซั่นนี้ให้ได้

ลิเวอร์พูล เตรียมมอบสัญญาใหม่รั้ง "ซาลาห์"

“คล็อปป์” ยัน “ซาลาห์” มีความสุขดีกับทีม

หงส์แดง ต้องเจอโปรแกรมที่อัดแน่นในการแข่งขันฤดูกาลนี้ จนอาจทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ต้องหมุนเวียนผู้เล่นในบางเกม แต่ทาง ซาล่าห์ ยืนยันว่าต้องการลงเล่นให้ทีมมากที่สุด ไม่ใช่แค่ 90 นาที แต่เขาก็เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ส่วนการที่ทุกทีมต้องแข่งขันกันในสนามปิดที่ไร้คนดู ทำให้ในแต่ละเกมนั้นเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น และมันยังเร็วเกินไปที่จะทำนายทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกในซีซั่นนี้ เพราะทุกทีมใกล้เคียงกันมาก แต่ผมก็หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

ด้าน ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีความประสงค์ที่จะดึงตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กลับมาเล่นให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์อีกครั้ง หลังมิดฟิลด์ วัย 28 ปี ย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" ในราคา 25 ล้านปอนด์เพื่อไปเล่นให้อินเตอร์เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่เขาต้องตกเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ และยิงได้แค่ 4 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในการลงเล่น 40 นัดให้กับ "งูใหญ่" แต่ปัญหาในการย้ายทีมครั้งนี้อาจติดที่เรื่องค่าเหนื่อยของ เอริคเซ่น ที่รับอยู่ถึง 6.6 ล้านปอนด์ต่อปี

ส่วนโปรแกรมฟุตบอล คืนนี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดให้ชมกัน 3 คู่ เริ่มที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน พบ เวสต์บรอมวิช ในเวลา 19.30 น. ต่อด้วยเกมคู่ เวสต์แฮม พบ เบิร์นลีย์ เวลา 22.00 น. ปิดท้ายด้วย ฟุตบอลบุนเดสลีกา สตุ๊ตการ์ท พบ กลัดบัค ในเวลา 00.30 น.

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ