ยกเครื่องใหม่ "แมนฯซิตี้" ทุ่มงบ 200 ลป.เสริมทัพซัมเมอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ เตรียมทุ่มงบ 200 ล้านปอนด์ ให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสริมทัพ ในซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาเรื่องกองหน้า

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู 17 ม.ค. 64

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนยู 17 ม.ค. 64

ตั้งแต่ที่ กุน อเกวโร่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และพลาดลงสนามในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะต้องกักตัวเนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19

ทำให้เรือใบสีฟ้ามีปัญหา เรื่องการจบสกอร์ และกองหน้าที่เหลืออยู่ อย่าง กาเบรียล เชซุส ก็ยังไม่สามารถรักษาฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ เป๊ป ต้องการแก้ปัญหาด้วยการซื้อศูนย์หน้าใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์  โดยสโมสรจะให้ งบประมาณ 200 ล้านปอนด์ หรือราว 8,000 ล้านบาท   เนื่องจากเป้าหมายของเป๊ป เต็มไปด้วยแข้งระดับแนวหน้า ทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และยังมีชื่อของเดนิส ซากาเรีย กองกลางของ กลัดบัค ที่ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของวงการตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ยืนยันว่า ซิตี้ กำลังพยายามจะเจรจาด้วย

ในส่วนของ กุน อเกวโร่ ก็กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล ในขณะที่อาการบาดเจ็บก็ยังรบกวนทำให้ได้ลงสนามไปเพียง 9 เกมในซีซั่นนี้  สโมสรจึงจะมีการพิจารณาเรื่องต่อสัญญาอีกครั้ง หาก กุน ไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาคืนฟอร์มได้เหมือนเดิม ก็อาจจะไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น หรือ อาจจะต้องลดค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ลงมา 

หากไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ว่า มีแนวโน้มที่กุน จะย้ายไปร่วมทีมบาร์ซ่า แบบฟรีค่าตัว เพื่อไปเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่คัมป์นู

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ