“ไวจ์นัลดุม” ไม่ต่อสัญญาลิเวอร์พูล ย้ายไปบาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษรายงานว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ของทีมหงส์แดง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมเตรียมย้ายซบ บาร์ซ่า แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

"ไวจ์นัลดุม" อาจปัดสัญญาใหม่ “ลิเวอร์พูล”เปิดโอกาสขึ้นยานแม่

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูล และขออำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยสัญญาของ ไวจ์นัลดุม จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน ซึ่งหากเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็จะส่งผลให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งที่ผ่

านมามีข่าวพัวพันมาโดยตลอดว่า กองกลางรายนี้จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

มิร์เรอร์ ยังยืนยันอีกว่า ไวจ์นัลดุม พร้อมจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ที่ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นมาให้พิจารณาเป็นครั้งสุดท้าย โดยเชื่อกันว่า นักเตะต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับบาร์ซ่า ที่มีโรนัลด์ คูมัน อดีตเจ้านายในแคมป์ทีมชาติ คุมทัพอยู่ ซึ่งทั้งคู่ได้มีสัมพันธ์ที่ดีและมีสัญญาใจกัน ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้

ด้าน ติอาโก้ อัลคันทารา อีกหนึ่งกองกลางตัวรุกของลิเวอร์พูล ออกมาหนุนให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้งานสามแข้งสำรองที่มีอยู่ในทีม อย่าง ดิว็อค โอริกิ, เซอร์ดาน ชากิรี และทาคุมิ มินามิโนะ โดย ติอาโก้ บอกว่า ทั้งสามคนมีดีพอที่จะช่วยแก้ปัญหาปืนฝืด ที่ทีมกำลังประสบในเวลานี้ได้

ติอาโก้ ยังบอกอีกว่า สิ่งสำคัญคือการสร้างสรรค์โอกาส เราต้องสร้างสรรค์โอกาสอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นเราจึงต้องช่วยกันหาทุกวิธีให้ทีมกลับสู่ฟอร์มที่ดีให้ได้ สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังยิงประตูในลีกไม่ได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งนับเป็นสถิติที่แย่ที่สุดในรอบ 15 ปีของสโมสร

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ