“แมนฯซิตี้” แซงขึ้นเต็ง 1 แชมป์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสายกีฬา และร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วเกาะอังกฤษ ต่างยกให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แซงหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด สองคู่ปรับสำคัญไปเป็นที่เรียบร้อย

"คล็อปป์" ยอมรับติดท้อป 4 ให้ได้ ก่อนคิดป้องกันแชมป์

"คล็อปป์" บ่นแทคติกแมนยู เอานักเตะระดับโลกทั้งทีมมาเล่นเกมรับ

ถึงแม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ จะออกมายืนยันว่า เขายังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ และขอโฟกัสการแข่งขันไปแบบนัดต่อนัด แต่การที่ แมนฯซิตี้ เพิ่งเปิดบ้านถล่มเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 พร้อมทั้งเก็บแต้มเพิ่มเป็น 35 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด จ่าฝูงแค่ 2 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด ทำให้บรรดาสื่อสายฟุตบอล และร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วเกาะอังกฤษ พร้อมใจกันยกให้พวกเขากลายเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง แซงหน้า ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ส่วนอันดับ 3 เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยนอกจากจะขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว แมนฯซิตี้ ยังได้รับคำชมอย่างมากในการเล่นเกมรับ โดยเฉพาะเมื่อได้ จอห์น สโตน ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ หายเจ็บกลับมาจับคู่กับรูเบน ดิอาส ทำให้ทีมไม่เสียประตูในทุกถ้วยทุกรายการติดต่อกันนานถึง 713 นาที หรือเกือบ 8 เกมเข้าไปแล้ว นอกจากนี้ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ยังแซงหน้า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูแอสตัน วิลล่า  ขึ้นไปเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ที่ 8 นัดเป็นที่เรียบร้อยอีกด้วน จนทำให้ถึงเวลานี้ แมนฯซิตี้ เก็บชัยชนะมา 8 นัดรวด และไม่แพ้ใครติดต่อกัน 15 นัดเข้าไปแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ