"โซลชาร์" ยอมรับ "บรูโน่" สมควรถูกพักแข้งบ้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันพุธนี้ว่า บรูโน่ เฟอร์นันเดส นักเตะคนสำคัญของทีม สมควรต้องได้รับการพักแข้งซะบ้าง แม้เจ้าตัวจะไม่อยากพักก็ตาม

พ่อ "อลาบา" ยันยังไม่ได้เซ็น "มาดริด"

“เป๊ป” ยัน แมนฯซิตี้ ไร้แผนเสริมทัพม.ค.

บรูโน่ เฟอร์นันเดส จอมทัพชาวโปรตุกีส ถูกสื่อวิจารณ์ ว่ามีมาตรฐานผลงานที่ตกลงไปในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยประตูจากจุดโทษของเขา ในเกมกับ แอสตันวิลล่า คือการมีส่วนร่วมกับประตูเพียงครั้งเดียวในเดือนมกราคม และยังมีผลงานที่ตกลงไป ในการเผชิญหน้ากับทีมกลุ่มนำในลีก 

"ฟอร์มของเขาดีมาก เขาพึ่งได้รับการโหวดให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน" โอเล่เตือนสื่อ

"เขาไม่เหนื่อย ไม่เลย ไม่มีโอกาสที่จะได้ยินแบบนั้น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่วิ่งไปในทุกพื้นที่ของสนาม ในทุกๆเกม"

"เขาฟื้นตัวได้ดีมาก และก็ดีมากในการชาร์จแบ็ตให้ตัวเองถ้าเขายิงฟรีคิกลูกนั้นเข้าไป ถ้าเขาแค่ตัดสินใจให้เด็ดขาดในการยิงลูกที่ ลุค ชอว์ ส่งให้ เขาจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง"

"ตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่ในทีม เขายอดเยี่ยมอย่างแน่นอนที่สุด ไม่เลย เขาไม่อ่อนล้า ถ้าผมถามเขานะ นั่นไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะพูดว่า เขาเหนื่อยล้า"

บรูโน่ ถูกวิจารณ์ในเกมกับลิเวอร์พูล ว่าเขามีผลงานที่ไม่โดดเด่นอะไร และมีโอกาสดีไม่กี่ครั้งและทำไม่สำเร็จ แต่ โอเล่ ก็มีความสุขกับบทบาทที่ เฟอร์นันเดส ทำได้ตามเป้าหมาย เพราะเขาได้กำชับให้บรูโน่ ออกบอลแบบกล้าได้กล้าเสีย และบางครั้งไม่ประสบความสำเร็จ

"เขาถูกคาดหวังว่าต้องสร้างสรรค์โอกาสทำประตู ,ยิงประตู และบางทีส่วนต่างบางๆทำได้กับทำไม่ได้มันก็มาเล่นงานเขา"

"ฟรีคิกลูกนั้น , การแทงบอลทะลุสองครั้งที่เขาเล่น มันเป็นแค่ความแตกต่างนิดเดียว ถ้าล้ำหน้า หรือ ไม่ล้ำ ดังนั้นเขาจึงสร้างสรรค์บางสิ่งได้เสมอๆแม้เขาจะเสียบอลไปก็ตาม"

"นั่นคือตำแหน่งที่ผมต้องการให้เขาเล่น และนั่นคือสิ่งที่เขาถูกบอกให้ทำ เขาต้องเป็นคนสร้างสรรค์เกม ผมต้องการให้เขาออกบอล ที่เขาเห็นช่อง"

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเกมพรีเมียร์ลีก ต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันพุธนี้ และจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนมา หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แซงทีมปีศาจแดง 1คะแนน ขึ้นไปนำบนตาราง ที่ 38 คะแนน แต่แข่งมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด 1นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ