"โซลชาร์" ยันไม่สน 3 แข้งหลักโดนแบน จัดเต็มซด ฟูแล่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เขาไม่สนใจว่า สามนักเตะหลักจะเสี่ยงถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ หรือไม่ ในเกมที่จะออกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันพุธนี้

"โซลชาร์" ยอมรับ "บรูโน่" สมควรถูกพักแข้งบ้าง

พ่อ "อลาบา" ยันยังไม่ได้เซ็น "มาดริด"

เนื่องจากในตอนนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ลุค ชอว์ และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ทั้งสามคนนี้ได้รับใบเหลืองไปแล้วคนละ 4 ใบ จากการลงสนาม 18 เกมในฤดูกาลนี้ และตามกฎแล้วผู้เล่นคนไหนที่ได้รับใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบจากการเล่นเกมลีกภายใน 19 เกมแรกจะต้องถูกแบน 1 เกม โดยอัตโนมัติ และถูกแบน 2 เกม หลังสะสมครบ 10 ใบ (หลังจากผ่านไป 32 เกม)  และสะสมครบ 15 ใบจะถูกแบน 3 เกม แต่ถ้าหากผ่านพ้น19 เกม หรือครึ่งฤดูกาลไปแล้ว สะสมใบเหลืองแค่ 4ใบ ก็จะได้รับการล้างโทษการสะสมใบเหลือง

เมื่อนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ถูกสื่อถามว่า การเลี่ยงการถูกโทษแบนมีในความคิดของเขาหรือไม่ เขาตอบว่า "ไม่"

"คุณแค่ต้องมองเกมที่อยู่ตรงหน้า ถ้าคุณเอาพวกเขาออกจากเกมหนึ่ง พวกเขาก็อาจจะได้รับโทษแบนจากอีกเกมหนึ่ง ยังมีอีกสองสามเกม กว่าที่การล้างโทษสะสมใบเหลืองจะมา หลังจาก 20เกม (จริงๆแล้วการล้างโทษจะเกิดขึ้นหลังนัดที่19) แต่มันไม่ได้มีในความคิดของผมเลย"

"จริงๆมันรู้สึกเหมือนกับว่า เรามีความแข็งแกร่งในเชิงลึก (มีผู้เล่นเสริมที่ดี จำนวนมากที่สามารถใช้งานเมื่อจำเป็น) ผมต้องดึงนักเตะบางคนออกจากทีม เมื่อพวกเขาควรจะอยู่ในทีม มันเป็นความท้าทายที่ดีและเป็นปริศนาให้ต้องให้หาเหตุผลที่ถูกต้อง"

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเกมพรีเมียร์ลีก ต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม ในคืนวันพุธนี้ และจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนมา หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แซงทีมปีศาจแดง 1คะแนน ขึ้นไปนำบนตาราง ที่ 38 คะแนน แต่แข่งมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด 1นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ