"โซลชาร์”ทำสำเร็จนำผีไม่แพ้นอกบ้าน 17 นัดรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำสถิติทาบ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้สำเร็จ หลังนำทีมไม่แพ้ใครนอกบ้าน 17 นัดติดต่อกัน

“โซลชา” ลุ้นทาบสถิติ “เฟอร์กี้” คืนนี้

8 ปีที่รอคอย"แมนยู"ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กุนซือชาวนอร์เวย์ นำทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปเยือน ฟูแล่ม แต่เล่นไปได้แค่ 5 นาที กลับเป็น ฟูแล่ม ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ อาเดโมล่า ลุคแมน กองหน้าที่ยืมตัวมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก

แต่หลังจากเสียประตู แมนฯยูไนเต็ด ก็บุกหนัก ก่อนจะมายิงคืนได้ 2 ประตูรวด จาก เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ในนาทีที่ 22 และ ลูกยิงสุดสวยของ พอล ป็อกบา ในนาทีที่ 65 ช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนน กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำหน้า แมนฯซิตี้ รองจ่าฝูง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด นอกจากนี้ชัยชนะนัดดังกล่าวยังส่งผลให้ “ปีศาจแดง” เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครนอกบ้าน 17 นัดติดต่อกัน ทาบสถิติเดิมที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำไว้ในยุคคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อปี 1999 หรือ 22 ปีมาแล้วได้สำเร็จ

หลังเกม โซลชาร์ เปิดใจกับบีที สปอร์ตว่า เกมนี้ลูกทีมของเขาเริ่มต้นได้ช้า แต่หลังจากเสียประตูทุกคนก็เล่นกันได้ดีขึ้น โดยเฉพาะ ป็อกบา มีพัฒนาการที่ดีขึ้น และฟิตกว่าเดิม ขณะที่การลุ้นแชมป์มันเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงเสมอเมื่อคุณผ่านครึ่งทางและนำในลีก แต่ทุกคนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ สโมสรยังมองแค่ทีละนัด และมันเป็นฤดูกาลที่ไม่สามารถคาดเดาได้

ส่วนทางฝั่ง สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือฟูแล่ม บอกว่า ถึงเกมนี้จะแพ้ แต่โดยรวมเขากลับพอใจผลงานของลูกทีมเป็นอย่างมาก ทุกคนสู้กับ แมนฯยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี และงัดศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีโอกาสสำคัญในครึ่งหลัง แต่ปิดสกอร์ไม่ได้ นั่นคือจุดที่ต้องกลับไปปรับจูนกันต่อไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ